Sony quên nâng cấp Xperia Play lên Android 4.0

Trên trang chủ Sony Mobile, mẫu smartphone Android chuyên chơi game của Sony không có trong danh sách thiết bị được nâng cấp lên Android 4.0.

>>> Sony bắt đầu cập nhật Android 4.0 cho Xperia 2011

Sony quên nâng cấp Xperia Play lên Android 4.0
Xperia Play không có trong danh sách lên Android 4.0 của Sony Mobile.

Trong khi đó các mẫu smartphone Xperia Android năm ngoái khác của Sony như Arc hay Neo cho tới các dòng giá và cấu hình thấp hơn như Live with Walkman, Active hay Mini và Mini Pro đều có tên trong danh sách được nâng cấp chính thức lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich, bắt đầu từ cuối tháng 5 cho tới đầu tháng 6. Nhưng đáng chú ý là trong danh sách này lại thiếu vắng Xperia Play.

Sony quên nâng cấp Xperia Play lên Android 4.0

Bản ROM beta chạy Android 4.0 cho Play từng được Sony tung ra hồi cuối tháng ba. (Ảnh: Cnet).

Việc không có tên trong danh sách trên là một điều khá bất ngờ khi trước đó mẫu smartphone chơi game trên còn được Sony tiết lộ bản ROM Android 4.0 thử nghiệm (beta) từ hồi đầu năm. Thậm chí hãng điện thoại của Nhật còn cho biết họ rất quan tâm và chờ đợi xem khả năng chơi game của Play sẽ như thế nào trên Android Ice Cream Sandwich.

Hiện tại việc Xperia Play có Android 4.0 hay không vẫn chưa được Sony thông báo cụ thể tuy nhiên nếu có thì đây có thể sẽ là model cuối cùng trong danh sách nâng cấp.

Thứ Sáu, 25/05/2012 11:46
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp