Sony giới thiệu Vaio Y và S series mới

Sony mang tới CES 2010 bản nâng cấp laptop thuộc series Z, F, W và hai series mới là Y, S.

Đầu tiên là các mẫu Vaio Z sở hữu màn hình backlit 13,1 inch và chỉ nặng 1,3 kg. Chiếc máy này được tích hợp sẵn cổng xuất HDMI, tính năng 3G mạng Verizon Wireless, Wi-Fi, Bluetooth. Tất cả các model Vaio Z đều được bán kèm với ổ cứng thể rắn có thể lên tới 512 GB.

Tuy nhiên, nổi bật nhất phải là Vaio series W mới. Đây là những chiếc laptop được nhà sản xuất giới thiệu là rất thân thiện với môi trường. Mẫu Vaio W Eco Edition 212AX có màn hình rộng 10,2 inch và ổ cứng 250 GB. Máy có vỏ được làm bằng nhựa được tái sinh và có giá ban khoảng 480 USD.


Sony đồng loạt thêm nhiều mâu laptop mới. (Ảnh: Engadget)

Trong khi đó, Sony Vaio F Series lại là một cỗ máy giải trí mạnh mẽ thực thụ với màn hình hiển thị Full HD lên đến 16,4 inch. Máy cũng được trang bị card đồ họa mạnh mẽ Nvidia GeForce GT330M GPU với 1GB GDDR3 VRAM và tích hợp bộ nhớ RAM tới 8GB. Vaio F Series cũng được gia tăng sức mạnh với bộ vi xử lý lõi tứ của Intel Core i7. Máy cũng sẽ được trang bị hệ thống loa Dolby Home Theatre v3.

Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu Vaio series Y mới với thân hình siêu mỏng và màn hình LED backlit rộng 13,2 inch. Máy có tùy chọn bộ vi xử lý điện áp thấp CULV Core 2 Duo và Ram nâng cấp tối đa lên 8 GB. Thời lượng sử dụng pin của máy trên lý thuyết vào khoảng 10 tiếng liên tục. Đáng tiếc model này lại không có ổ quang đi kèm. Các mẫu máy thuộc series Y sẽ được bán với giá khởi điểm vào khoảng 800 USD.


Sony Vaio F Series là một cỗ máy giải trí thực thụ. (Ảnh: Engadget)

Cùng thời điểm này, trên trang web chính thức của mình tại châu Âu, hãng cũng giới thiệu thêm Vaio series S mới. Đây là dòng laptop phục vụ cho nhu cầu công việc hoặc giải trí có tính di động cao. Vaio series S có màn hình đèn nền LED rộng 13,3 inch. Vỏ máy được làm bằng hợp kim magiê chắc chắn và nặng khoảng 2 kg (bao gồm cả pin). Dòng máy này sẽ được trang bị DDR3 dung lượng tới 4GB cùng card đồ họa Nvidia GeForce 310M với 512MB GDDR3 VRAM (tùy cấu hình).

Tất cả các mẫu máy trên của Sony sẽ đều được bán ra ngay trong tháng này với mức giá chính thức chưa được nhà sản xuất tiết lộ.


Hình ảnh Sony Vaio W Series


Hình ảnh Sony Vaio F series


Hình ảnh Sony Vaio Y series

Thứ Sáu, 08/01/2010 13:21
31 👨 905
0 Bình luận
Sắp xếp theo