Sony Ericsson Xperia Arc đã có bản nâng cấp 4.0.1

Từ tháng này, Sony Erisson nâng cấp firmware phiên bản 4.0.1 và hệ điều hành Android Gingerbread 2.3.4 cho điện thoại Xperia Arc.

Sony Ericsson Xperia Arc là sản phẩm vừa được Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh Châu Âu (EISA) trao tặng giải thưởng "Điện thoại chụp ảnh của châu Âu năm 2011-2012" và được 2 trang web Cnet và PCWorld ở Australia bình chọn với thang điểm cận tuyệt đối.

Mặt sau thân máy được thiết kế cong hình cánh cung. Đường cong này không chỉ tạo cảm giác cầm chắc tay, vì được áp gọn lòng bàn tay vào thân máy mà còn tô điểm thêm cho một phong cách mạnh mẽ nhưng thanh lịch, bướng bỉnh nhưng đầy cá tính. Xperia Arc chỉ nhẹ 117 gram và đạt độ siêu mỏng 8,7 mm. Sản phẩm có hai màu xanh đen và xám bạc.

Sony Ericsson Xperia Arc đã có bản nâng cấp 4.0.1
Xperia Arc Black

Màn hình Xperia Arc cảm ứng đa điểm cũng đạt độ siêu rộng 4,2 inch, có độ phân giải 854 x 480 pixels, 16 triệu màu và hỗ trợ HD Ready (720p). Được tích hợp công nghệ Bravia Engine dành cho di động.

Xperia Arc được trang bị máy ảnh khủng 8.1 Megapixel, với ống kính khẩu độ f/2.4, zoom thông minh 2.46x, có khả năng phát hiện khuôn mặt, nhận diện nụ cười, hỗ trợ Flash/LED, loại bỏ mắt đỏ, chống rung. Ngoài ra, máy còn loại bỏ được cả tiếng ồn không cần thiết trong những cảnh quay. Khả năng kết nối HDMI, việc chia sẻ, trình chiếu hình ảnh và video HD của Xperia Arc thông qua TV khá dễ.

Sony Ericsson Xperia Arc đã có bản nâng cấp 4.0.1
Arc CA03 Silver

Máy cho phép chụp ảnh quét toàn cảnh 2D và 3D (chụp ảnh 3D không hỗ trợ cho sản phẩm Xperia Play). Khi bấm phím camera và xoay máy ảnh, máy sẽ tự động chụp 100 bức ảnh từ mọi góc độ và tự động kết hợp thành một hình hoàn chỉnh. Để xem các hình ảnh này, bạn chỉ cần kết nối điện thoại Xperia với màn hình hiển thị 3D (thông qua cổng HDMI) cùng kính 3D.

Phiên bản mới này cũng được bổ sung thêm một số phần mềm mới, cho phép quay phim, chụp ảnh với ống kính zoom lên 16 lần. Kết nối không dây DLNA được cải thiện cũng sẽ giúp việc xem phim, ảnh, nhạc từ điện thoại bằng màn hình Tivi mà không cần bất kỳ cáp nối nào (với điều kiện TV hỗ trợ DLNA).

Sony Ericsson Xperia Arc đã có bản nâng cấp 4.0.1
Arc CA01 Classic Black Orange

Máy sử dụng bộ xử lý Snapdragon 1 Ghz của Qualcomm, 512 MB RAM và đồ hoạ Adreno 205, hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 32 GB. Xperia Arc kết nối Internet qua GPRS, Wi-Fi, 3G giúp người dùng nhanh chóng truy cập vào các trang xã hội yêu thích như Facebook, Twitter, sử dụng trong các bản đồ định vị hay học trực tuyến… mọi lúc, mọi nơi.

Đồng thời, chương trình Google Talk cho phép trò chuyện trực diện bằng điện thoại Xperia cũng là một tính năng hữu ích nữa được bổ sung vào.

Sony Ericsson Xperia Arc đã có bản nâng cấp 4.0.1
Arc Front H Black

Đặc biệt là khả năng nhập ký tự bằng cách trượt (Gesture Input). Bạn chỉ cần lướt ngón tay nối các chữ thay vì phải nhập từng phím trên màn hình. Các nút chụp nhanh màn hình bổ sung cũng sẽ giúp người dùng chụp ảnh màn hình và chia sẻ qua tin nhắn hoặc Facebook.

Sự xuất hiện của USB Host sẽ biến việc sử dụng điện thoại Xperia như một thiết bị điều khiển trung tâm có thể dễ dàng kết nối với bàn phím và tay cầm chơi game. Mạng giải trí Sony bao gồm dịch vụ video, nhạc, phim ảnh và chương trình TV không giới hạn cũng sẽ được cung cấp (tuỳ theo từng thị trường).

Thứ Bảy, 15/10/2011 07:05
3,52 👨 1.159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp