Sony Ericsson Kurara - anh em của Satio

Đàn em của Satio có thiết kế gọn, quay phim HD, mạnh mẽ về đồ hoạ và thêm giắc cắm 3,5 mm.

> 'Dế' màn hình AMOLED của Sony Ericsson lộ ảnh

Kurara nhỏ gọn hơn về thiết kế. Ảnh: Gsmarena.

Những thông tin về Kurara, chiếc di động sở hữu thiết kế gọn gàng, cấu hình được xem là có nhiều liên quan đến Satio tiếp tục xuất hiện trên mạng.

Một trong những điểm đáng chú ý là Kurara có thể hỗ trợ tính năng quay video HD (có thể chỉ ở độ phân giải 720p) từ camera 8 Megapixel, một vài tấm hình lộ diện từ trang GSM Arena cho thấy ký tự HD ở mặt sau. Máy còn có thêm đèn LED trợ sáng, chế độ nhận dạng khuôn mặt và nụ cười.

Model này chạy trên vi xử lý ARM Cortex A8 600 MHz và hỗ trợ đồ họa PowerVR SGX, máy sử dụng nền tảng S60 phiên bản 5 như Satio. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng của Kurara chỉ 3,2 inch, nhỏ hơn Satio, thiết bị được xem sẽ so kè với Omnia HD, Palm Pre, iPhone 3GS hay Nokia N900 - những model cùng chạy nền tảng Cortex A8.

Tính năng quay phim HD. Ảnh: Gsmarena.

Sony Ericsson Kurara (có tên mã là U5) sở hữu dung lượng pin 1.200 mAh, kết nối Wi-Fi với DLNA, HSDPA, HSUPA và khả năng bắt sóng vệ tinh GPS. Máy đi kèm khe cắm thẻ nhớ microSD.

Một trong những điểm đáng chú ý là Sony Ericsson sẽ từ bỏ cổng kết nối FastPort và thay bằng chuẩn microUSB phổ biến. Ngoài ra, máy còn có thêm giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Thứ Tư, 18/11/2009 08:47
31 👨 179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp