Sony đưa 3D lên TV Bravia

Năm 2010, người xem sẽ có thể thưởng thức phim, các chương trình truyền hình trên HDTV Sony Bravia với kính và công nghệ 3D chiếu rạp của RealD.


Sony Bravia đang trình chiếu phim 3D.

Kính xem phim 3D của hãng RealD.

Hãng điện tử Nhật Bản vừa đạt được một thỏa thuận với RealD, công ty dẫn đầu thế giới về công nghệ hình ảnh 3D để có được bản quyền sử dụng kính 3D của hãng này và một số công nghệ có liên quan trong các sản phẩm điện tử của Sony, đặc biệt là HDTV Bravia.

Hợp tác với RealD, Sony mong muốn sớm mang những nội dung giải trí 3D tới người dùng là các hộ gia đình trên toàn thế giới ngay trong năm 2010 sắp tới. Theo Sonyinsider, Phó chủ tịch kiêm điều hành nhánh thiết bị và sản phẩm tiêu dùng của tập đoàn Sony, Hiroshi Yoshioka cho biết hình ảnh 3D tái tạo trên tấm nền LCD công nghệ độc quyền sử dụng trong các dòng HDTV Bravia mới được đồng bộ hóa với kính 3D công nghệ mới của RealD. Những cặp kính vô cùng thoải mái với thiết kế không khác gì kính thời trang Gucci.

Còn theo Michael V. Lewis, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của RealD, hợp tác giữa RealD và Sony sẽ thúc đẩy việc sớm đưa được nội dung giải trí 3D chất lượng cao qua các hạ tầng HD sẵn có đến với các hộ gia đình - một yếu tố quan trọng giúp phổ cập rộng rãi công nghệ và nội dung giải trí 3D.

Thứ Tư, 23/12/2009 15:47
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp