Smartphone mạnh mẽ dưới 10 triệu

Việc các mẫu di động mới ra mắt liên tục đã đẩy các thiết bị xuất hiện trước đó giảm giá. Xperia X10, Samsung Wave hay HTC HD2 đang ở mức giá rất hấp dẫn.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu di động có tốc độ xử lý 1GHz mạnh mẽ, màn hình chạm đang bán trên thị trường chính hãng, hoặc xách tay có giá dưới 10 triệu.

Sony Ericsson Xperia X10


X10 với thiết kế đẹp.

X10 phiên bản xách tay hiện có giá chỉ 8,5 triệu, mẫu Android này đã nâng cấp lên phiên bản 2.1, thiết bị có màn hình cảm ứng rộng 4 inch, kiểu dáng đẹp bên cạnh bộ vi xử lý 1GHz, camera 8 Megapixel và đa dạng về kết nối.

Có mặt trên thị trường khoảng một năm, X10 giảm giá mạnh và hiện không nhiều cửa hàng bán. Hiện các model chính hãng vẫn có giá trên 12 triệu đồng.

Samsung Wave


Bản Wave S8500 với màn hình AMOLED.

Wave S8500 và Wave II là những mẫu di động chạy Bada, cấu hình tốt với vi xử lý 1GHz, màn hình đẹp, khả năng xử lý các ứng dụng giải trí, kết nối tốt. Wave có giá tốt trên thị trường chính hãng là 8,8 triệu cho bản S8500 và 9,4 triệu với bản Wave II vừa ra mắt.

HTC HD2


HD2 bán tốt vì chạy được Android.

Giống như X10, HD2 chính hãng có giá hơn 12 triệu, trong khi các model ở thị trường "hàng ngoài" hiện được bán trên 9 triệu đồng. Có mặt trên thị trường hơn một năm, nhưng HD2 vẫn còn "ăn khách" bởi cấu hình tốt như vi xử lý 1GHz, màn hình rộng, kiểu dáng chắc chắn. Ngoài ra, HD2 cũng chạy được hệ điều hành Android và không thua kém các model mới ra.

HTC Desire


Desire chạy ổn định.

Bản Desire xách tay có giá 10 triệu, đây là một trong những mẫu smartphone ấn tượng của HTC năm 2010. Thiết bị có kiểu dáng gọn, màn hình 3,7 inch với giao diện Sense dễ sử dụng. Model này chạy Android, đang dạng về kết nối và hỗ trợ tốt cả giải trí lẫn công việc.

HTC 7 Surround


Surround với hệ thống loa ngoài mạnh mẽ.

Surround chạy Windows Phone 7, máy chỉ xuất hiện trên phân khúc xách tay và có giá chưa đến 10 triệu. Giống như các model sử dụng nền tảng của Microsoft, máy có bộ vi xử lý 1GHz, màn hình cảm ứng đa điểm, kích thước 3,8 inch. Điểm đặc biệt, thiết bị này có hệ thống âm thanh ấn tượng, hỗ trợ giải trí tốt.

Thứ Năm, 17/03/2011 08:46
31 👨 357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp