Smartphone hai SIM, chip lõi kép của Acer lộ diện

Liquid Gallant Duo có thể thuộc phân khúc tầm trung với cấu hình tương đối tốt và giá thành hợp lý.

Smartphone hai SIM, chip lõi kép của Acer lộ diện
Hình ảnh được cho là của Liquid Gallant Duo. (Ảnh: Modaco).

Nhà mạng Expansys (Anh) hôm qua đã đăng tải thông tin về mẫu điện thoại hai SIM sắp ra mắt của Acer mang tên Liquid Gallant Duo. Dù đó có thể là một "sơ suất" và đã được gỡ xuống ngay lập tức, tuy nhiên những thông tin được lưu lại cho thấy một smartphone tầm trung với cấu hình tốt so với giá thành.

Cụ thể, Liquid Gallant Duo được trang bị màn hình 4,3 inch độ phân giải QHD, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB. Máy cũng được trang bị camera 5 Megapixel với đèn flash LED và đặc biệt là tính năng dùng hai SIM cùng lúc. Pin của Liquid Gallant Duo được cho là sẽ có dung lượng 1.500mAh.

Về kết nối, máy hỗ trợ các chuẩn thông dụng như 3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS. Smartphone Acer cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD tiện dụng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 ICS.

Theo thông tin từ trang web của Expansys, mẫu điện thoại hai SIM mới của Acer sẽ được ra mắt tại Anh vào ngày 8/8 sắp tới. Sản phẩm có hai màu đen, trắng và sở hữu mức giá khoảng 150 bảng (tương đương 4,9 triệu đồng).

Thứ Năm, 19/07/2012 14:58
31 👨 181
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp