Smartphone chạy hệ điều hành siêu thông minh sắp ra mắt

Không chỉ có China OS, các nhà sản xuất Trung Quốc còn đang chuẩn bị tung ra một hệ điều hành khác siêu thông minh có tên gọi là Smartisan OS.

Smartisan OS thực chất là một hệ điều hành của bên thứ ba dựa trên nền tảng Android tương tự như ROM MIUI. Về cơ bản, nó được tạo ra bởi kỹ sư phần mềm Luo Yonghao và hiện đang được sự phát triển của công ty Hammer Technology. Tuy nhiên Smartisan OS không phổ biến như ROM MIUI và nhiều người đã không bao giờ nghe nó trước đây.

Smartphone chạy hệ điều hành siêu thông minh sắp ra mắt
Smartphone chạy đầu tiên chạy Smartisan OS

Luo Yonghao đã đăng trên Weibo của mình rằng điện thoại thông minh của công ty Hammer sẽ sớm ra mắt thị trường Trung Quốc và chạy Smartisan OS. Ông cũng cho biết chiếc điện thoại thông minh này sẽ giúp Hammer đánh bại nhà sản xuất cùng quê hương là Xiaomi.

Đồng thời, Luo cũng khẳng định rằng điện thoại thông minh Hammer sẽ nhấn mạnh vào phần mềm thay vì thông số kỹ thuật, nó sẽ là một điện thoại thông minh cao cấp nhưng có phần mềm không kém phần độc đáo so với các đối thủ khác.

Smartphone chạy hệ điều hành siêu thông minh sắp ra mắt
Smartisan OS sẽ đánh bại các hệ điều hành Android khác

Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng vẫn còn quá sớm để nói rằng Smartisan OS có thể đánh bại được các hệ điều hành dựa trên Android khác như ROM MIUI để trở thành hệ điều hành phổ biến nhất thế giới được hay không.

Cuối cùng, Luo cũng tiết lộ điện thoại thông minh Hammer của hãng sẽ ra có giá từ 9 đến 10 triệu VND và nó sẽ cho đặt hàng trước trong mùa xuân ở Trung Quốc.

Thứ Bảy, 25/01/2014 11:21
31 👨 302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp