Smartphone Android bền nhất thế giới

Ngày càng nhiều smartphone hỗ trợ khả năng chống nước, bụi, va đập... nhưng vẫn thua BARTEC PIXAVI Impact X - điện thoại Android bền nhất thế giới.

Trong năm 2014, các hãng sản xuất đã tung ra Galaxy S5, Xperia Z2 chịu nước hay Kyocera Brigadier với màn hình kính sapphire chống va đập và hoạt động được trong các môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, Impact X còn làm được nhiều hơn thế.

Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm, tích hợp chuẩn IP68 chống nước và bụi, không bị ảnh hưởng khi rơi xuống đất từ độ cao 2 mét. Màn hình được trang bị lớp kính Gorilla Glass 2 mm được tùy biến riêng cho thiết bị.

Điểm ấn tượng nhất là Impact X hỗ trợ chuẩn IECEx và ATEX Zone 1, tức có khả năng "sống sót" trong các vụ nổ và các khu vực khắc nghiệt.

Smartphone Android bền nhất thế giới
Xem ảnh chi tiết Impact X

Camera kép 8 "chấm" trong thiết bị cũng đáng chú ý vì hãng này cho biết, người sử dụng điện thoại thường có thói quen quay video theo chiều dọc vì họ cầm thiết bị bằng một tay. Do đó, BARTEC đã đưa ra giải pháp là bổ sung camera thứ hai cho Impact với khả năng xoay 90 độ so với camera thứ nhất. Có nghĩa, dù người dùng cầm điện thoại theo chiều nào thì mọi video đều được xoay ngang.

Tuy nhiên, smartphone này có cấu hình không cao, gồm màn hình IPS LCD 4,6 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, pin 3.000 mAh, Android 4.2.2. Hiện giá sản phẩm chưa được công bố nhưng các blogger công nghệ dự đoán sẽ trong khoảng 1.000-1.200 USD.

Thứ Sáu, 29/08/2014 13:43
11 👨 1.025
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp