Shure - tai nghe cho đại gia

Những chiếc tai nghe có giá hàng trăm USD của Shure vẫn được người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, SCL2K hay các model SE đang là các mẫu dắt tai khá phổ biến tại Việt Nam.

Các công ty sản xuất tai nghe thường có trong tay hàng trăm model khác nhau thì Shure lại khác biệt. Hãng này có số tai nghe không nhiều, tuy nhiên model nào cũng độc và rất đắt. Tại thị trường Việt Nam, Shure vẫn là hàng hiếm. Nhãn hiệu này chỉ được giới mê âm thanh, công nghệ, lựa chọn bởi chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Dưới đây là một số model phổ biến có bán trên thị trường Việt Nam.

SCL2K

SCL2K có giá rẻ nhất so với các mẫu tai nghe của Shure. Ảnh: Shure.


SCL2K là model xuất sắc với chất lượng âm thanh tốt, tách rõ các nhạc cụ trong một bản nhạc. Chiếc tai nghe này rất bền và là model rẻ nhất của Shure hiện nay.

Giá bán của SLC2K hiện là 99 USD.

Shure SE110

SE110 có âm thanh dày. Ảnh: Cnet.


Đây là một trong những model nằm trong tầm "giá rẻ" của Shure. Shure SE110 được người dùng đánh giá cao bởi khả năng mang lại âm thanh nhiều màu sắc, như thật. Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng.

Giá bán của model này hiện là 132 USD.

SE210

SE210 có thiết kế nhẹ nhàng. Ảnh: Loa.


Thiết kế của SE120 tương đối nhẹ nhàng và thanh thoát, phù hợp cho những người di chuyển. Model này được trang bị khả năng tái tạo âm thanh cũng như mang lại cảm giác cho người dùng như đang nghe dàn âm thanh stereo ở nhà.

SW210 có giá bán 180 USD.

SE310

SE310 có âm thanh thực. Ảnh: Svhouse.


Model này được đánh giá cao bởi sự kết hợp giữa thiết kế đơn giản và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nghe nhạc trên SE310 với âm thanh dày, không có tạp âm, chân thực.

Để tậu được chiếc tai nghe này, người dùng hiện phải bỏ ra 322 USD.

SE420

SE420 có hai loa nhỏ bên trong. Ảnh: Cnet.


SE420 là chuẩn mực cho tai nghe với trang bị loa tweeter lẫn woofer ngay trong núm dắt tai. Chính vì khả năng đó, người dùng có thể cảm nhận âm thanh ở mức trầm, trung và cao đều tốt.

Giá bán của SE420 lên tới 445 USD.

SE530

SE540 mạnh mẽ với tiếng bass bởi có tới 2 loa woofer. Ảnh: Loa.


So với SE540, model này còn mạnh mẽ hơn với một loa gọng kim (tweeter) hỗ trợ mang lại sự chi tiết trong âm trung và cao cùng với hai loa woofer giúp cân bằng tiếng bass.

Giá bán model này là 550 USD.

SE530PTH

Phiên bản nâng cấp của SE530 mạnh mẽ bởi khả năng tự chỉnh âm thanh. Ảnh: Shure.


Đây là phiên bản nâng cấp của SE530 với thiết kế và trang bị tương đương. Điểm để người dùng bỏ thêm 60 USD mua chiếc tai nghe này chính là chất lượng âm thanh được cải thiện hơn. SE530PTH tự động tùy chỉnh âm thanh ở bất kỳ mức nào mà vẫn đảm bảo chất lượng.

SE530PTH có giá lên tới 614 USD.

* Giá tham khảo tại các siêu thị điện máy tại Hà Nội.

Thứ Sáu, 28/11/2008 08:25
31 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp