Sharp dừng sản xuất hai máy tính bảng Galapagos

Công ty sản xuất hàng điện tử tiêu dùng Sharp (Nhật Bản) sẽ ngừng sản xuất hai trong số ba máy tính bảng Galapagos của họ, chỉ trong vòng chưa đến 1 năm sau ngày ra mắt.

Sharp dừng sản xuất hai máy tính bảng Galapagos

Hai máy tính bảng Sharp Galapagos 5.5 inch 10.8 inch sẽ bị ngừng cung cấp từ ngày 30/9/2011. Các máy tính bảng này đang được bán tại thị trường Nhật Bản.

Khi giới thiệu các máy tính bảng này vào tháng 12/2010, Sharp hy vọng sẽ bán được 1 triệu chiếc và có thể cạnh tranh với các đối thủ máy tính bảng iPad của Apple và Kindle của Amazon tại Nhật Bản.

Được trang bị màn hình LCD màu, sáng và hệ điều hành Android, máy tính bảng Galapagos có thiết kế giống iPad hơn là Kindle, nhưng người dùng lại không được phép tải hay cài đặt phần mềm theo sở thích của họ.

Thiết bị cũng có hạn chế về phần mềm đọc sách điện tử của Sharp và không có chương trình phát đa phương tiện. Tuy nhiên, mẫu máy tính bảng Sharp Galapagos 7-inch vẫn được tiếp tục bán.

Model 10,8-inch có giá nằm trong khoảng giữa so với các mẫu máy tính bảng iPad 16 GB và 32 GB Wifi của Apple, và đắt hơn nhiều so với Kindle 9,7-inch của Amazon. Mẫu 5,5-inch lại đắt hơn nhiều so với tất cả các mẫu của Kindle và Sony Reader tại thời điểm ra mắt.

Sharp sẽ tiếp tục bán model Galapagos 7-inch chạy Android 3.2. Người sử dụng có thể xem phim HD và chơi game 3D trên máy tính bảng này. Sharp không tiết lộ doanh số các mẫu máy tính bảng 5,5-inch và 10,8-inch.

Thứ Hai, 26/09/2011 08:19
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp