Sharp công bố smartphone 4 nhân, pin 2 ngày

Sharp vừa công bố mẫu smartphone mới có tên AQUOS 206SH được công ty hứa hẹn mang đến tuổi thọ pin ấn tượng, lên đến 2 ngày chờ.

Sharp công bố smartphone 4 nhân, pin 2 ngày

Mặc dù có thời gian chờ ấn tượng nhưng AQUOS 206SH vẫn mang đến cho người sử dụng những tính năng phần cứng hết sức hấp dẫn với màn hình 5 inch hiển thị độ phân giải 1080p, chip xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro có tốc độ 1,7 GHz từ Qualcomm và RAM 2 GB. Bên cạnh đó, máy còn trang bị camera 13,1 megapixel ở mặt sau, trong khi phía trước là camera 2,07 megapixel.

Để có thể đạt được thời gian chờ lâu như vậy, Sharp đã trang bị cho AQUOS 206SH pin có dung lượng 3.080 mAh, trong khi máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Tuy nhiên, nhược điểm của máy là bạn phải chuyển máy sang thiết lập chế độ "Eco Tech" của Sharp, trong đó bao gồm khả năng điều tiết mức độ của chip xử lý. Điều này có nghĩa người sử dụng sẽ mất một số sức mạnh hoạt động nhất định của hệ thống, tuy nhiên theo Sharp thì nó vẫn duy trì hiệu năng đủ để đáp ứng các công việc nhất định trên điện thoại.

Sharp công bố smartphone 4 nhân, pin 2 ngày

Ngoài ra, điện thoại của Sharp mang đến cho người sử dụng khả năng xử lý đa nhiệm trên nhiều cửa sổ, giúp người dùng có thể duyệt web trong khi xem phim. Máy cũng có thiết kế chịu nước với mức đánh giá IPX5/IPX7, có nghĩa là bạn không cần phải lo lắng về việc bị mắc kẹt trong điều kiện thời tiết mưa, thậm chí an toàn khi ngâm máy dưới nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng 30 phút.

Tiếc là Sharp chỉ bán AQUOS 206SH độc quyền tại thị trường Nhật Bản thông qua nhà mạng Softbank, và sản phẩm sẽ được bán ra thị trường vào cuối tháng 6.

Thứ Tư, 08/05/2013 14:15
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp