Sẽ có iPhone 5,7 inch trong năm 2014

Apple đang lên kế hoạch để ra mắt iPhone có màn hình 5,7 inch trong quý 2 của năm 2014 tới đây.

Thông tin này được đưa ra trong báo cáo được công bố hôm thứ 2 của hãng nghiên cứu thị trường DisplaySearch.

Sẽ có iPhone 5,7 inch trong năm 2014
iPhone 5S vẫn chỉ có màn hình 4 inch.

Báo cáo của DisplaySearch được đưa ra dựa trên những phân tích các số liệu từ chuỗi cung ứng của Apple tại thị trường châu Á.

“Việc giới thiệu iPhone 5S và 5C là những minh chứng mới nhất cho thấy, Apple đã chậm chân trong việc áp dụng các công nghệ màn hình mới nhất”, chuyên gia David Hsieh viết trong báo cáo.

“Trong khi các màn hình 5-6 inch với độ phân giải Full HD đang ngày một trở nên phổ biến hơn trong thị trường smartphone thì iPhone lại vẫn dừng lại ở màn hình 4 inch với độ phân giải 1136x640 pixels”, báo cáo nói.

“Dựa trên những nghiên cứu về chuỗi cung ứng của Apple, chúng tôi tin rằng Apple đang có kế hoạch để cải tiến toàn bộ màn hình của iPhone trong các sản phẩm ra mắt vào năm tới”, báo cáo khẳng định.

Báo cáo của DisplaySearch cũng cho rằng, Apple TV mới sẽ ra mắt trong quý 3 năm 2014 trong khi đó, chiếc đồng hồ thông minh iWatch được đồn đoán lâu nay sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2014.

Apple lâu nay vẫn kiên định với chiến lược màn hình của mình, bất chấp việc các hãng khác ngày càng sản xuất những chiếc điện thoại có màn hình lớn hơn và độ phân giải cao hơn.

Cho tới hiện tại, chiếc iPhone 5S mới nhất của Apple vẫn chỉ có màn hình 4 inch với độ phân giải không hề tăng so với chiếc iPhone 5 ra mắt cách đây hơn 1 năm trước.

Tuy nhiên, việc ra mắt iPhone 5S vừa qua cho thấy, Apple không còn nhiều “đất” để đưa thêm những sáng tạo mới lên chiếc iPhone của mình. Do vậy, trong năm 2014 tới, việc thay đổi kích thước và độ phân giải màn hình chính là yêu cầu quan trọng nhất với Apple chứ không phải là vấn đề thiết kế.

Thứ Năm, 10/10/2013 15:00
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp