Sáu công cụ hữu ích cho PC

Windows Power Tools là phần mềm tiện ích hữu dụng dành cho máy tính với 6 ứng dụng hỗ trợ tăng tốc các hoạt động của máy tính, tăng tốc lướt net, quản lý máy tính… . Công cụ này sẽ giúp chiếc máy tính của bạn, đặc biệt là những máy có cấu hình thấp hoạt động ổn định và ít bị lỗi hơn.

Đầu tiên bạn hãy tải chương trình và tiến hành cài đặt theo sự chỉ dẫn sau đó hãy chạy Windows Power Tools từ desktop. Đầu tiên là công cụ HyperNet, giúp bạn tối ưu hoá kết nối Internet, hỗ trợ nhiều kiểu kết nối như quay số, ADSL, DSL, ISDN… Bạn hãy nhấp vào thẻ HyperNet, kích hoạt nó, rồi chọn kết nối bạn đang sử dụng. Các thông số sẽ được chọn ở mục: Proceed to the next step. Sau khi chọn xong, bạn thoát và khởi động lại hệ thống. Từ đây chương trình sẽ tự động tối ưu hoá kết nối cho bạn.

Công cụ thứ hai là HyperWindows, giúp tối ưu hoá máy tính, bảo đảm tính ổn định. Nó cũng trợ giúp cho việc xử lý các file dữ liệu, chạy các ứng dụng được nhanh và suôn sẻ hơn. Bạn hãy nhấp vào thẻ HyperWindows, chọn tiếp Click here to activate HyperWindows rồi chọn Optimize Now và khởi động lại máy tính để quá trình tối ưu hoá có hiệu lực.

Công cụ thứ ba là Windows Security Toolkit dành cho người quản trị máy tính. Với công cụ này bạn có thể đặt các quyền hạn sử dụng cho người dùng, ẩn/hiện các ứng dụng, ổ đĩa, cấm cài đặt các chương trình để bảo vệ an toàn và bảo mật cho hệ thống của bạn. Bạn hãy nhấp vào thẻ Security Toolkit và nhập vào mật khẩu quản trị của bạn sau đó nhấn Enter để vào chương trình. Từ đây bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt bảo mật tuỳ chọn cho hệ thống máy tính.

Memzilla là công cụ quản lý bộ nhớ máy tính, chống phân mảnh và tăng tốc, theo dõi RAM. Bạn chọn thẻ Memzilla, chọn tiếp Click here to activate Memzilla và nhấp vào Free Memory Now. Công cụ thứ năm là CD-AntiNuisance giúp bạn thay đổi đường dẫn tới Windows tìm đến bộ cài đặt gốc (Set up CAB Files). Bạn hãy nhấn chọn CD-AntiNuisance, chọn Click here to activate CD-AntiNuisance, tiếp đó nhấp Change Path để thay đổi. Công cụ cuối cùng là Quick Accelerator là công cụ giúp hiển thị menu Start nhanh hơn và thêm lệnh DOS prompt vào các menu khi nhấp chuột phải vào các thư mục. Bạn hãy nhấp vào thẻ Quick Accelerator chọn tiếp Click here to activate Quick Accelerator và nhấp Start Optimizing sau đó khởi động lại máy tính để quá trình tối ưu hoá có hiệu lực.

Windows Power Tools có dung lượng 3.44MB, tương thích mọi Windows. Tải về dùng thử tại:
http://dmisoftware.com/drptools.exe

TRUNG QUYÊN

Thứ Sáu, 07/10/2005 13:40
51 👨 440
0 Bình luận
Sắp xếp theo