SAP bổ nhiệm Tổng giám đốc SAP Việt Nam

Ngày 22/3/2011, Hãng phần mềm doanh nghiệp SAP khu vực Đông Nam Á đã quyết định bổ nhiệm ông Srinivas Adimulam làm Tổng giám đốc SAP Việt Nam.

>>> Ra mắt công cụ phân tích thông tin doanh nghiệp


Từ trái sang: Ông Eric Sin, Giám đốc cao cấp khối CNTT nghiệp vụ và công nghệ SAP Đông Nam Á; Tân Tổng giám đốc SAP Việt Nam Srinivas Adimulam và ông Nguyễn Quang Khải, Kiến trúc sư trưởng SAP Việt Nam.

Ông Srinivas Adimulam cũng đồng thời đảm nhận cương vị Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh gián tiếp của SAP khu vực Đông Nam Á, với trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh thực hiện qua các đối tác của SAP tại Đông Nam Á.

Ông Srinivas Adimulam cho biết, Việt Nam là một thị trường năng động với nền kinh tế phát triển nhanh và ổn định. Với cương vị mới của mình, ông và các đồng nghiệp tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng các giải pháp CNTT mang lại hiệu quả cao, công cụ quản lý hiện đại, mang lại những thiết thực trong kinh doanh. Trong thời gian tới, SAP sẽ đẩy mạnh các hoạt động thúc đẩy thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ hợp tác với các trường đại học đào tạo công nghệ, ứng dụng giải pháp của SAP.

Theo SAP, ông Srinivas Adimulam là một chuyên gia giàu kinh nghiệm tại các thị trường mới nổi cũng như các thị trường đang phát triển, với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Ấn Độ, Đông Nam Á và châu Âu. Ông đã có hơn 10 năm làm việc với các khối doanh nghiệp vừa và nhỏ tại SAP và đã tham gia hơn 1.000 dự án khách hàng của SAP. Ông cũng từng phụ trách hoạt động kinh doanh cho một công ty tư vấn chuỗi cung ứng ở Anh.

Thứ Năm, 24/03/2011 09:34
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp