Sản phẩm bàn đa chức năng từ IvyDesign

Trong những ngôi nhà có diện tích chật hẹp, những khoảng không gian trống luôn rất được coi trọng và hữu ích. Để giúp tiết kiếm diện tích tối đa cho căn nhà, những sản phẩm bàn 2 chức năng của IvyDesign đã được ra mắt, hai trong số đó là bàn-khung ảnh trong một và bàn-gương trong một. Hãy cùng khám phá hai sản phẩm thú vị này.

Bàn-Khung ảnh trong một:

Sản phẩm đa chức năng này được IvyDesign gọi là Picture Table, để phân biệt với Mirror Table về sau. Khi không đóng vai trò của một chiếc bàn, nó là một chiếc khung ảnh lý tưởng và rất sang trọng. Khi cần ngồi chuyện trò hay ăn uống, khung ảnh đó sẽ được hạ xuống để trở thành một chiếc bàn hình chữ nhật xinh xắn và đơn giản. Một đầu của chiếc bàn này được gắn cố định vào tường nhà với bản lề để nâng lên, hạ xuống, phần đầu còn lại là 2 chân bàn có thể gập gọn lại khi là khung ảnh. Vật liệu để tạo nên chiếc bàn-khung ảnh này là gỗ sồi, gỗ bansan, kính plaxi và thép không gỉ. Picture-Table trông khá đơn giản nhưng do vật liệu sang trọng nên nó được bán với mức giá khoảng 1,300USD.

Một số hình ảnh:

Bàn-Gương trong một:

Sản phẩm này có tên Mirror-Table. Về cơ bản thì nó có thiết kế, nguyên tắc hoạt động giống với Picture-Table chỉ có khác là phần khung ảnh được thay bằng gương. Cả hai sản phẩm này được thiết kế và chế tác tại Ý.

Một số hình ảnh:

Thứ Sáu, 25/12/2009 14:52
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp