Samsung xác nhận Galaxy S4 gặp lỗi kết nối Wi-Fi

Hôm qua Samsung cho biết hãng đã xác định được một lỗi xảy ra khi điện thoại Galaxy S4 kết nối Wi-Fi với các router của D-Link.

Samsung xác nhận Galaxy S4 gặp lỗi kết nối Wi-Fi
Galaxy S4 xảy ra lỗi kết nối với router của D-Link.

Hãng di động Hàn Quốc cho biết sự cố này sẽ khiến Galaxy S4 không thể kết nối, hoặc duy trì kết nối với một số mạng Wi-Fi được truyền sóng bằng router của hãng D-Link.

“Đây là một lỗi do firmware cài đặt trong các điểm truy cập nào đó sử dụng router của D-Link. Khách hàng nên nâng cấp firmware lên phiên bản mới nhất hoặc nên khởi động lại điểm truy cập của mình”, một phát ngôn viên của Samsung cho biết.

Nhiều người dùng Galaxy S4 đã lên tiếng phàn nàn về lỗi trên và hầu hết các trường hợp xảy ra đều sử dụng các router của D-Link với modem DIR-655 và DIR-855. Tình trạng này xảy ra ở một số nước, và các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau.

Nhà sản xuất D-Link cho biết đã được thông báo về lỗi này, và hãng đang tích cực tìm ra nguyên nhân.

“Gần đây một số khách hàng đã báo lỗi kết nối giữa Galaxy S4 và các modem của chúng tôi. Các vấn đề xảy ra khi người dùng truy cập vào trang YouTube. Vấn đề tương tự cũng xảy ra ra khi kết nối modem với một số thiết bị của các nhà sản xuất khác”, một phát ngôn viên của D-Link cho biết.

“D-Link đang nghiên cứu về vấn đề này để xác định nguyên nhân”.

Nhà sản xuất này khuyên người dùng sử dụng các router DIR-655 và DIR-855 tạm thời khắc phục lỗi này bằng cách truy cập vào giao diện web và vô hiệu hoá các đa phương tiện mở rộng không dây Wireless Multimedia Extensions (WME, hay còn gọi là Wi-Fi Multimedia hoặc WMM).

Thứ Bảy, 18/05/2013 10:00
31 👨 639
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp