Samsung sẽ bán hết 45 triệu Galaxy S6 và S6 edge trong năm nay

Theo thông lệ, với mức độ cạnh tranh khốc liệt trong thị trường kinh doanh smartphone ngày nay, Samsung dường như sẽ cảm thấy rất "khó sống" trong phân khúc giá rẻ với các nhà sản xuất Trung Quốc.

Samsung Galaxy S6/S6 Edge có doanh số tốt

Nhìn vào thực tế 2 năm trước với sự ra mắt của Galaxy S4 và S5, smartphone Galaxy S6 và S6 edge không xứng danh "cần câu cơm" của hãng khi chỉ bán được 10 triệu máy trong tháng đầu tiên, kém cả người tiền nhiệm S5, vốn được đánh giá là không thành công.

Thế nhưng nhìn toàn cục, có vẻ như Samsung vẫn đang đạt được mục đích. Theo một báo cáo từ tập đoàn ngân hàng tư nhân lớn nhất của Đức Deutsche Bank, Samsung đang trên đà bán không dưới 45 triệu thiết bị smartphone Galaxy S6 và S6 edge trong năm nay, con số này đang dần chạm đến mức 50 triệu máy từng được bàn tán rất nhiều trước đây (do Citibank và một số nhà phân tích dự đoán).

45 triệu thiết bị Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được Samsung "tẩu tán" trong năm 2015
45 triệu thiết bị Galaxy S6 và S6 Edge sẽ được Samsung "tẩu tán" trong năm 2015.

Không giống như với Galaxy S5, Samsung rút khỏi tất cả các cuộc cạnh tranh lớn nhỏ để tập trung cho "đứa con cưng" phiên bản thứ 6, cải tiến các thiết kế nhằm có được một thiết bị với “nhiều kính và kim loại hơn”, tự sản xuất chipset cực nhanh 14 nm đầu tiên trên thế giới và màn hình với nhiều điểm ảnh nhất bên cạnh máy ảnh với tính năng ổn định hình ảnh quang học.

Ngoài ra, thiết kế màn hình cong của S6 edge cùng công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét cũng là yếu tố chính góp phần vào sự bùng nổ doanh số của loạt smartphone Galaxy S lần này. Do đó cũng không quá ngạc nhiên nếu Samsung thực sự bán được 45 triệu thiết bị trong năm nay.

Thứ Ba, 23/06/2015 15:44
31 👨 89
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp