Samsung ra smartwatch màn hình cong Gear S

LG vừa giới thiệu smartwatch màn hình tròn, G Watch R thì ngay lập tức Samsung đáp trả với một smartwatch màn hình cong có tên Gear S. Gear S có màn hình Super AMOLED 2 inch và chạy hệ điều hành Tizen. Smartwatch này cũng được tích hợp kết nối Bluetooth, WiFi và 3G.

Samsung ra smartwatch màn hình cong Gear S
Samsung Gear S

"Gear S đã định nghĩa lại ý tưởng về các thiết bị đeo thông minh và văn hóa truyền thông di động", ông JK Shin, giám đốc Samsung Mobile chia sẻ. "Gear S cho phép người tiêu dùng hưởng thụ cuộc sống kết nối ở mọi lúc, mọi nơi".

Hãng điện tử Hàn Quốc cũng đã công bố Gear Circle. Đây là một thiết bị có thể kết nối với smartphone qua Bluetooth để nhận cuộc gọi, nghe nhạc và thực hiện lệnh bằng giọng nói. Khi có cuộc gọi hoặc thông báo, Gear Circle sẽ rung lên để thông báo cho bạn. Gear Circle cũng có một khóa từ tính để người dùng quàng quanh cổ khi không sử dụng. Cả Gear Circle và Gear S sẽ lên kệ trong tháng Mười.

Samsung ra smartwatch màn hình cong Gear S
Samsung Gear Circle

Trong năm vừa qua, Samsung đã phát hành nhiều thiết bị đeo thông minh gồm Gear 2, Gear FitGear Live. Hãng cũng đang ấp ủ một kính thông minh tương tự Google Glass, một smartwatch Gear Solo có thể hoạt động độc lập mà không cần smartphone.

Thứ Sáu, 29/08/2014 06:46
31 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp