Samsung ra mắt Galaxy Core Max tầm trung hỗ trợ SIM kép

Samsung vừa giới thiệu chiếc smartphone mới có tên Galaxy Core Max. Đây là chiếc smartphone thứ 8 thuộc dòng sản phẩm Galaxy Core series của Samsung. Tuy nhiên có vẻ như chiếc smartphone này chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Samsung ra mắt Galaxy Core Max tầm trung hỗ trợ SIM kép

Samsung Galaxy Core Max (số model là SM-G5108) có kích thước lớn hơn so với bất kỳ chiếc smartphone nào thuộc gia đình Galaxy Core, mặc dù nó vẫn còn khá nhỏ so với hầu hết các loại smartphone hiện nay. Điều đó cũng có nghĩa là Core Max sẽ không phải là một thiết bị cao cấp, đặc biệt là khi máy có cấu hình chỉ ở mức thấp.

Máy sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 4,8 inch với độ phân giải khiêm tốn 960 x 540 pixel, chạy phiên bản Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz dựa trên sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong chỉ 8GB nhưng hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các tính năng khác bao gồm kết nối 4G LTE, hỗ trợ hai SIM, camera phụ 5 megapixel ở mặt trước, camera chính 8 megapixel ở mặt sau (cả hai đều sở hữu cảm biến góc rộng).

Samsung Galaxy Core Max có kích thước 136,3 x 69,6 x 8 mm, trọng lượng 132 gram, sử dụng pin công suất 2200mAh và chỉ có duy nhất phiên bản màu trắng.

Tại thời điểm này vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về giá cũng như thời điểm cụ thể máy sẽ có mặt trên thị trường.

Thứ Tư, 22/10/2014 08:00
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp