Samsung lên kế hoạch 'hạ gục' Nokia

Samsung đặt mục tiêu sẽ trở thành nhà sản xuất di động đứng đầu thế giới trong 3 năm tới và năm 2011 sẽ là giai đoạn chủ chốt cho công cuộc bứt phá của hãng này.

Samsung đã lên kế hoạch đẩy mạnh dòng sản phẩm di động trên thị trường Việt Nam và Trung Quốc trong năm tới. Các mẫu di động thông minh và các dòng sản phẩm tầm trung sẽ là sản phẩm chủ đạo của Samsung, dự tính chiếm đến hơn nửa doanh số của tất các mẫu di động trong thời gian tới của hãng.

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc cũng rất lạc quan về tiềm năng phát triển thị phần di động và dự tính tăng cao sản xuất trên ở hai quốc gia đang phát triển trên.

3 nhà máy sản xuất của Samsung ở Trung Quốc sẽ chiếm khoảng 60% tổng sản phẩm của hãng năm 2011, còn nhà máy ở Việt Nam sẽ chiếm 15% trong khi đó nhà máy ở Brazil chiếm 6% và nhà máy ở Ấn độ của hãng sẽ chiếm 5%. Nhà máy tại Hàn Quốc của Samsung sẽ sản xuất khoảng 14% tổng số di động nhưng sẽ chỉ tập trung vào các dòng sản phẩm cao cấp.

Theo thống kê chính thức của Samsung, tính đến cuối quí III vừa qua, hãng này đã bán được 199,5 triệu chiếc di động. Trong quý IV năm nay, Samsung đã bán 71 triệu chiếc.

Thứ Năm, 30/12/2010 16:33
31 👨 161
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp