Samsung Galaxy S2 soán ngôi ngoạn mục iPhone 4

Mới đây, trong danh sách 10 mẫu điện thoại thông minh do TechRadar đưa ra cho độc giả lựa chọn, Samsung Galaxy S2 đã bất ngờ chiếm vị trí đầu tiên và trở thành “mẫu smartphone được mong muốn nhất” với tỷ lệ 47%.

Samsung Galaxy S2 soán ngôi ngoạn mục iPhone 4

Trước đó, trong hầu hết những cuộc khảo sát smartphone về chất lượng cũng mức độ yêu thích, mẫu iPhone 4 của Apple luôn giành ưu thế vượt trội và bỏ xa các đối thủ khác. Tuy nhiên lần này, iPhone 4 chỉ nhận được 23% ủng hộ, ngậm ngùi xếp ở vị trí á quân.

Với kết quả trên, Samsung Galaxy S2 càng trở nên xứng đáng hơn với danh hiệu “đối thủ xứng tầm của iPhone.”

Bên cạnh đó, mẫu HTC Sensation về đích ở vị trí thứ 3, với tỷ lệ ủng hộ 11%.

Đứng ngoài top 3 kể trên là bảy mẫu smartphone khác, với thành tích rất nghèo nàn.

Cụ thể, đứng thứ 4 là SE Xperia Arc (4%), thứ 5 là BlackBerry Bold 9900 (4%), HTC Desire S nhận vị trí thứ 6 (2%), Google Nexus S đứng ở vị trí thứ 7 (2%), còn BlackBerry Torch 9810, LG Optimus 7 và Motorola Atrix lần lượt “về đích” ở các thứ hạng 8, 9, 10 với tỷ lệ % ủng hộ cho mỗi sản phẩm này chỉ là…1%.

Bản khảo sát trên cho thấy dù thị trường smartphone đang cạnh tranh ngày càng quyết liệt, song dường như đó chỉ là cuộc chơi dành cho ba hãng Apple, Samsung và HTC.

Bên cạnh đó, một cuộc khảo sát khác do UBS Investment Research thực hiện vẫn chỉ ra được sự chung thủy và niềm tin bền bỉ mà người dùng iPhone dành cho Apple.

Theo UBS Investment Research, có tới 89% chủ nhân iPhone cho biết, họ sẽ tiếp tục mua các sản phẩm của Apple, trong khi đó tỷ lệ tương ứng của người dùng Android là 55%.

Thứ Hai, 26/09/2011 09:00
31 👨 834
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp