Samsung Galaxy S III Mini có phiên bản NFC

Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Galaxy S III Mini được trang bị kết nối NFC. Samsung đã xác nhận kế hoạch này và cho biết máy sẽ được bán ra ở Anh vào cuối tháng này. Phiên bản này sẽ có tính năng S Beam, truyền dữ liệu thông qua NFC và WiFi-Direct.

Theo trang công nghệ Slashgear, với S Beam, công nghệ NFC của Galaxy S III Mini được dùng để thiết lập kết nối WiFi-Direct với các thiết bị tương thích khác. Sau khi thiết lập, người dùng có thể chuyển nhạc, video và những nội dung khác giữa 2 máy. Samsung cho biết một bản nhạc 10MB có thể được truyền đi chỉ trong vòng 2 giây.

Hơn thế nữa, NFC còn có thể được dùng để sử dụng dịch vụ ví điện tử, mặc dù Samsung không nói rõ nhà mạng nào sẽ chấp nhận tính năng mới này. Ngoài ra, tất cả mọi thứ đều giống như chiếc Galaxy S III Mini thông thường.

Samsung Galaxy S III Mini có phiên bản NFC

Samsung Galaxy S III Mini là phiên bản rút gọn cả về kích thước và thông số kĩ thuật của chiếc Galaxy S III. Theo đó thiết bị này sở hữu màn hình Super AMOLED 4 inch, độ phân giải WVGA, chip lõi kép 1GHz và chạy trên hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện TouchWiz đặc trưng của Samsung. Camera của máy có độ phân giải 5MP, đi kèm với camera trước có khả năng quay video cuộc gọi VGA. Khách hàng cũng có thể sử dụng các kết nối thông thường khác như Bluetooth và WiFi chuẩn a/b/g/n. Có 2 lựa chọn bộ nhớ trong là 8 hoặc 16GB.

Samsung không công bố giá của phiên bản NFC. Tuy nhiên chúng ta có thể dự đoán nó sẽ đắt hơn một chút so với phiên bản thường, được bán ở Việt Nam với giá 8 triệu đồng.

Thứ Ba, 22/01/2013 14:39
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp