Samsung Galaxy Note III sẽ có màn hình 5.7 inch Full HD?

Rất nhiều thông tin liên quan đến Galaxy Note III trong thời gian gần đây, và theo thông tin mới nhất từ phía các hãng tin Hàn Quốc tiết lộ, máy sẽ được trang bị màn hình 5.7 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel.

Samsung Galaxy Note III sẽ có màn hình 5.7 inch Full HD?
Ảnh minh hoạ.

Biên tập viên Adam Lange của Samsung Updates vừa cho thấy sự xuất hiện đầu tiên của Samsung N900, được cho là mã của Galaxy Note thế hệ thứ 3 được tìm thấy thông qua UAProf, tương tự những gì mà người dùng đã phát hiện hồi đầu tháng này mà các phiên bản dành cho các nhà mạng khác nhau nhận được. Nguồn tin khẳng định, bên cạnh việc nâng cấp màn hình thì Samsung cũng có khả năng trang bị cho Galaxy Note III vi xử lý Exynos 5 Octa mới mà công ty vừa công bố.

Bên cạnh đó, trang tin cũng cho biết Samsung cũng sẽ mang đến cho người dùng tùy chọn vi xử lý Snapdragon 800 từ Qualcomm nhằm cung cấp khả năng hỗ trợ mạng LTE-Advanced. Thông tin từ phía Qualcomm khẳng định, vi xử lý Snapdragon 800 sẽ làm việc với mạng LTE tại nhiều khu vực khác nhau, điều đó sẽ giúp Samsung có thể tiếp cận đến nhiều thị trường hơn.

Như vậy, Samsung sẽ phát hành ít nhất 2 biến thể khác nhau dành cho Galaxy Note III, bao gồm biến thể sử dụng vi xử lý Exynos và biến thể dùng vi xử lý Snapdragon 800. Tại Mỹ, AT&T, T-Mobile, Verizon và Sprint đều sẽ cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng của mình.

Ngoài ra, Galaxy Note III còn được trang bị khả năng tương tác với bút stylus S-Pen cũng như làm việc trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean (một điều đáng lạ khi mà Google đã tiến hành giới thiệu phiên bản 4.3 của Android hồi giữa tuần).

Trang tin MK News của Hàn Quốc đưa tin, với những gì Samsung đã làm được với Galaxy Mega, Samsung đã suy nghĩ việc mang lại cho Galaxy Note III thêm 2 kích thước màn hình khác là 6,3 inch và 5,8 inch. Không chỉ có vậy, công ty cũng đã thử nghiệm với kích thước màn hình 5,99 inch dành cho Galaxy Note III giống như những gì hãng đã làm với Galaxy S4. Có điều, mọi thứ diễn ra không suôn sẻ buộc Samsung lựa chọn 5,7 inch làm kích thước tiêu chuẩn cho sản phẩm của mình.

Samsung dự kiến sẽ chính thức công bố Galaxy Note III tại một sự kiện riêng mà công ty tổ chức trước thềm IFA 2013.

Thứ Bảy, 27/07/2013 08:29
31 👨 285
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp