Samsung Galaxy Note 4 có phiên bản vỏ kim loại cao cấp

Dường như Samsung đang tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại lên chiếc Galaxy Note 4, song có thể hãng vẫn quyết định sẽ ra mắt một phiên bản cao cấp hơn cho chiếc phablet.

Nguồn tin từ trang ET News của Hàn Quốc cho biết Samsung đang phát triển một phiên bản cao cấp của chiếc Galaxy Note 4, trang bị nhiều chất liệu cao cấp như thép không gỉ, nhôm và ma-giê. Màn hình dẻo cũng có thể có mặt, song tất cả các tính năng này chỉ được trang bị cho phiên bản cao cấp. Điều đó cũng có nghĩa rằng phiên bản thông thường vẫn sử dụng màn hình phẳng. Tuy nhiên, đây có thể là cơ hội để màn hình dẻo đến tay nhiều khách hàng hơn.

Samsung Galaxy Note 4 có phiên bản vỏ kim loại cao cấp

Thực tế, Samsung đã có chiếc Galaxy Round sử dụng màn hình dẻo. Dù vậy, nguồn tin cho biết Samsung đã tăng sản lượng màn hình dẻo lên hơn 50% để chuẩn bị cho chiếc Galaxy Note 4. Hơn nữa, máy cũng có thể có camera 16MP đi kèm công nghệ ổn định hình ảnh quang học.

Tin buồn là giống như Galaxy Round, có thể Galaxy Note 4 phiên bản cao cấp sẽ chỉ được Samsung bán tại thị trường nội địa hàn Quốc. Có thể nếu thị trường đem tới những phản hồi tốt đẹp, hãng sẽ mạnh dạn đưa các thiết bị màn hình dẻo tới nhiều quốc gia hơn. Tuy nhiên, điều này là khó xảy ra bởi doanh số của Galaxy Round hiện tại không mấy khả quan.

Dự kiến, Galaxy Note 4 sẽ được ra mắt tại triển lãm IFA 2014, khai mạc vào ngày 5/9 tới đây tại thành phố Berlin, Đức.

Thứ Ba, 22/07/2014 08:31
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp