Samsung Galaxy Alpha xách tay hạ giá xuống dưới 9 triệu đồng

Smartphone sử dụng khung viền kim loại đầu tiên của Samsung vừa được giới kinh doanh hàng xách tay bán dưới mức 9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Alpha xách tay hạ giá xuống dưới 9 triệu đồng

Ngay từ khi ra mắt Galaxy Alpha được đánh giá là một trong những smartphone đẹp nhất của Samsung khi sở hữu thiết kế với khung sườn bằng nhôm nguyên khối, 4 góc bo tròn với các đường vát giống như trên iPhone 5S.

Tại thời điểm hiện nay, Samsung Galaxy Alpha đang được bán qua kênh phân phối chính hãng với giá 12 triệu đồng. Trong khi đó trên thị trường hàng xách tay, dòng sản phẩm này vừa được hạ xuống mức từ 8,8 – 9 triệu đồng tùy nơi.
Tuy nhiên theo giới kinh doanh, sức hút của sản phẩm này tại thị trường Việt Nam không lớn. Sản phẩm này được điều chỉnh giảm liên tục và hạ xuống mức giá từ 8,8 triệu đồng vào cuối tuần qua.

Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu tháng 10/2014 qua đường xách tay, Galaxy Alpha có giá 11 triệu đồng. Như vậy sau hơn 2 tháng, sản phẩm này đã được giảm hơn 2 triệu đồng.

Đáng chú ý, ngay cả với thị trường hàng phân phối chính hãng, dù Samsung vẫn để mức giá đề nghị tới 13,99 triệu đồng tương tự như từ khi bán tại Việt Nam thế nhưng nhiều điểm bán, kể cả hệ thống kinh doanh lớn đã âm thầm hạ xuống mức 12 triệu đồng để hút khách.

Samsung Galaxy Alpha trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 4,7 inch độ phân giải HD, chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat cùng giao diện TouchWiz của Samsung.

Về cấu hình, máy sử dụng chip xử lý Exynos Octa 8 nhân của Samsung với 4 nhân tốc độ 1,8 GHz và 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ.

Camera chính của máy độ phân giải 12 MP, camera phụ phía trước 2,1 MP, tích hợp cảm biến vân ta, cảm biến đo nhịp tim.

Galaxy Alpha mỏng 6,7 mm và nặng 115 gram, pin 1860mAh, hỗ trợ kết nối 4G LTE, phần nắp lưng làm bằng nhựa có thể tháo rời.

Thứ Hai, 08/12/2014 14:43
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp