Samsung đại thắng với Galaxy Note II

Kể từ khi trình làng Galaxy Note II tại hội chợ thương mại IFA ở Berlin, Đức vào ngày 29.8 vừa qua, Samsung đã có thể tự hào dòng Galaxy Note đã tạo ra một thị trường hoàn toàn mới mẻ và riêng biệt.

Với nhiều cải tiến đặc biệt nằm ở cây bút S Pen, Galaxy Note II đã tạo được một cú hích về doanh thu đáng ngưỡng mộ tại 128 quốc gia khắp thế giới nói chung và cả tại Việt Nam nói riêng.

Thắng lợi trên toàn cầu

Đã hơn 3 tháng kể từ ngày được giới thiệu đến với người sử dụng nhưng độ nóng của siêu phẩm công nghệ này vẫn chưa hề giảm xuống. Sau thành công rực rỡ của thế hệ Galaxy Note đời đầu, thế hệ kế nhiệm ngày càng nhận được sự quan tâm của giới công nghệ đặc biệt là những người đã từng sử dụng qua Galaxy Note. Galaxy Note II đã làm xôn xao thị trường công nghệ khi chỉ cần hai tháng tiếp cận thị trường đã có thể cán mức 5 triệu sản phẩm tiêu thụ. Với kết quả này, mức tiêu thụ của Galaxy Note II đã tăng vọt gấp 2,5 lần so với người anh tiền nhiệm Galaxy Note. Với tình hình rất khả quan này, các nhà phân tích dự đoán, Samsung sẽ đạt doanh số 7 triệu chiếc trước khi kết thúc năm 2012 và sẽ cán mốc 20 triệu sản phẩm trước khi thế hệ thứ III của Galaxy Note được trình làng.

Samsung đại thắng với Galaxy Note II
Chỉ chưa đầy 2 tháng, Galaxy Note II đã bán được 5 triệu chiếc

Hòa cùng cơn sốt Galaxy Note II khắp toàn cầu, hàng ngàn người tại Việt Nam cũng đã xếp hàng chờ đợi để có thể là những người đầu tiên được sở hữu siêu phẩm công nghệ này vào tháng 10 vừa qua. Tại Thegioididong, ông Trần Văn Hoàng - phụ trách nhãn hàng điện thoại Samsung cũng thể hiện sự hài lòng về kết quả đạt được “phản ứng của khách hàng dành cho Galaxy Note II rất tốt, thể hiện rõ qua con số sản phẩm mà chúng tôi bán ra. Trung bình mỗi tháng bán từ 1.000- 1.200 máy, gấp 3-4 lần so với dòng cũ năm ngoái. Theo tình hình chung, chúng tôi dự đoán khả năng tiêu thụ sản phẩm này sẽ tăng cao vào những ngày cận Tết”.

Đại diện Viễn Thông A, bà Hoàng Ngọc Vy, Tổng giám đốc lạc quan: “Vào dịp cuối năm, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng dành cho cả sản phẩm Galaxy Note II, Viễn Thông A xác định sẽ tăng thêm 20% doanh số bán”.

Samsung đại thắng với Galaxy Note II
Galaxy Note II luôn thu hút đông đảo khách hàng tham quan và trải nghiệm mùa cuối năm

Chiếm lĩnh phân khúc mới

Ông Mai Triều Nguyên, chủ chuỗi cửa hàng điện thoại cao cấp Mai Nguyên Luxury Mobile cho biết: “Các tính năng được bổ sung liên tục, phần mềm tốt, lại thêm cây bút S Pen. Điều này đáp ứng được khách hàng của chúng tôi, những người liên tục phát sinh nhu cầu trong công việc và giải trí”.

Với sức sáng tạo và chiến lược phát triển không ngừng nghỉ của mình, Samsung hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng bằng sản phẩm Galaxy Note II được thiết kế đẹp hơn với màn hình màn 5,5-inch HD Super AMOLED Display, cấu hình mạnh mẽ hơn với chip lõi tứ tốc độ 1,6GHz, RAM 2GB. Ngoài ra, sản phẩm còn có những cải tiến vượt bậc, cụ thể là chiếc bút S Pen được trang bị thêm tính năng độc quyền Air View giúp xem trước nội dung của thư mục khi người dùng lướt bút qua mà không cần mở hẳn thư mục, bút S Pen không chỉ để viết, vẽ mà còn là công cụ để người dùng sáng tạo và quản lý công việc một cách hiệu quả.

Samsung đại thắng với Galaxy Note II
Doanh nhân - đối tượng khách hàng rất yêu thích sự sáng tạo và tiện dụng của Galaxy Note II

Với những ai là fan của Samsung cũng như sản phẩm tiền nhiệm Galaxy Note, đây quả thực là phiên bản nâng cấp hoàn hảo xứng đáng với sự kì vọng của họ. Chắc chắn Galaxy Note II sẽ còn tiếp tục nhận được những kết quả tích cực về khả năng tiêu thụ, đặc biệt là trong mùa mua sắm cuối năm sắp tới đây.

Thứ Năm, 10/01/2013 14:03
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp