Rộ tin đồn Apple sắp cho ra 2 mẫu iPhone màn hình lớn

Theo một báo cáo mới từ Bloomberg, Apple đang nghiên cứu sản xuất 2 mẫu iPhone màn hình lớn. Nguồn tin cho biết, những thiết bị này có kiểu dáng đặc biệt với “đường cong ở các góc vuông” và dự kiến sẽ phát hành trong nửa cuối năm tới.

Nguồn tin còn cho biết thêm, các thiết bị iPhone này sẽ có kích thước màn hình là 4,7 " và 5,5 ". Nếu những nguồn tin của báo cáo là đúng, điều đặc biệt sau này sẽ đánh dấu sự kiện Apple gia nhập vào thị trường thiết bị thông minh lợi nhuận cao. Hiện nay, đối thủ của Apple, Samsung đang thống trị phân khúc nói trên với sản phẩm Samsung Galaxy Note 3.

Rộ tin đồn Apple sắp cho ra 2 mẫu iPhone màn hình lớn

Hơn nữa, các thiết bị của Apple được cho là có độ nhạy cảm ứng màn hình cao hơn, có khả năng phân biệt được việc “chạm” mạnh hay nhẹ. Công nghệ mới này có thể không kịp ra đời cùng các thiết bị iPhone mới trong năm tới, nhưng chắc chắn sẽ là những đặc trưng của các thiết bị mới tiếp theo.

Có thể nói, thông tin dự báo như trên là quá sớm, giống như iPhone 5S vẫn còn mới mẻ trên các kệ của cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, nếu hệ thống chuỗi quan sát Bloomberg, cũng như Reuters từ đầu năm đến nay, không phải chúng ta không có cơ sở.

Thứ Năm, 14/11/2013 11:37
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp