RIM giới thiệu chiếc đồng hồ màn hình OLED 1.5" giá 149$

RIM được biết đến với thương hiệu điện thoại BlackBerry rất nổi tiếng dành cho mọi đối tượng. Nhằm mang đến cho thị trường thêm đa dạng sản phẩm cũng như một phụ kiện thú vị cho dòng điện thoại BB, hãng RIM đã giới thiệu chiếc đồng hồ bluetooth mang tên BlackBerry Watch, màn hình OLED 1.5 inch với giá bán 149$. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 2/2010.

Không phải là điện thoại trong hình dáng đồng hồ, do đó sản phẩm không có chức năng thoại, soạn tin nhắn hay duyệt web... BB Watch chỉ có thể hiển thị khi nào điện thoại BB của bạn có cuộc gọi tới, nhận tin nhắn, email hay các cuộc hẹn/lịch nhắc việc cũng như thông tin về thời tiết... thông qua dãy biểu tượng hiển thị trên màn hình.

Sản phẩm có màn hình OLED rộng 1.5", hỗ trợ kết nối Bluetooth 2.0 + EDR, pin sạc (qua cổng Micro-USB) Lithium dung lượng 150mAh. RIM thiết kế cho BB Watch với mặt kính và vỏ kim loại chống trầy, dây đeo tay rộng 22mm có thể thay được và một mô-tơ rung để nhắc nhở người dùng khi có cuộc gọi, tin nhắn đến.

BB Watch có kích thước 51mm x 38mm x 12mm, làm việc tốt với các điện thoại BlackBerry dùng OS 4.3 trở lên và người dùng còn có thể cập nhật firmware cho nó theo hình thức OTA (over the air). Sản phẩm được bán với giá 149$, phí vận chuyển 15$. Bạn có thể đặt hàng cho BB Watch ở đây.

Thứ Tư, 28/10/2009 09:13
31 👨 472
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp