RAM XPG Gaming Series v2.0 DDRAM - Gương mặt mới của A-DATA

Tốc độ và tính năng vượt trội đi cùng thiết kế tao nhã, ấn tượng, Với XPG Gaming Series v2.0, game thủ sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới.

Xứng đáng với tầm cỡ của một “đại gia” trong lĩnh vực sản xuất DDRAM hiệu năng cao, hãng điện tử A-DATA vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm mới với tốc độ vượt trội, phục vụ hoàn hảo cho đối tượng game thủ và người dùng ép xung chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm mang tên XPG Gaming Series v2.0.

Dòng sản phẩm mới này mang thiết kế khá chắc chắn, kích thước vừa phải, hệ thống khe tản nhiệt phía trên tạo nên độ khỏe khoắn, tao nhã cho thiết bị. Đặc biệt, màu sắc của XPG v2.0 được phối khá hài hòa, mang đến vẻ tươi mới cho dòng sản phẩm của A-DATA.

XPG Gaming Series v2.0 bao gồm nhiều loại với các tần số 1600MHz, 1866MHz và 2200 MHz, độ trễ thấp, sử dụng công nghệ 2 kênh Dual Channel hoặc 3 kênh Triple Channel, hoạt động ở mức điện thế từ 1,55V đến 1,75V.

Dòng RAM mới này cung cấp các bộ sản phẩm có tổng dung lượng 2GB hoặc 4GB cho công nghệ 2 kênh và 6GB cho sản phẩm sử dụng công nghệ 3 kênh.

Đặc biệt, A-DATA đã chăm chút rất kỹ bộ phận tản nhiệt cho XPG v2.0. Mỗi mạch chip hãng đều trang bị những thiết bị giúp truyền nhiệt nhanh, kết hợp với các khe tản nhiệt bằng đồng thông minh cùng công nghệ làm mát TCT tiên tiến giúp mang lại hiệu quả làm mát hiệu quả nhất.

Với các ưu điểm trên, XPG v2.0 sẽ mang lại một tốc độ hoản hảo cùng sự ổn định đến khó tin cho game thủ để họ có thể tự tin chinh phục các đỉnh cao mới. Giá của sản phẩm hiện chưa được công bố.

Thứ Tư, 13/01/2010 11:00
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp