RAM DDR3 OCZ AMD Black Edition - Thoả lòng các tín đồ AMD

Tần số cao, độ trễ thấp, tương thích hoàn hảo với các sản phẩm chip AMD, cùng khả năng hỗ trợ ép xung hoàn hảo, RAM OCZ AMD Black Edition sẽ là một “trợ thủ” cực kỳ hiệu quả.

Khi mà thị trường ngập tràn màu sắc Core i7, Core i5 thì đâu đó vẫn tồn tại một số lượng lớn các game thủ trung thành với các dòng chip của AMD đối trọng với Intel. Tuy nhiên, để dòng chip này phát huy tối đa công dụng của mình, phải có những trợ thủ đắc lực dành riêng cho nó. RAM máy tính DDR3 AMD Black Edition sẽ là một trong những “trợ lý” phù hợp nhất.

Xuất hiện với kiểu dáng đơn giản, mang chất cổ điển nhiều hơn. AMD Black Edition vừa cho cảm giác sang trọng, nhẹ nhàng khi khoác trên mình một màu đen sang trọng vừa toát lên nét khoẻ khoắn với bộ tản nhiệt “dạng lưới” nằm 2 bên logo mang tên sản phẩm.

RAM OCZ Black Edition có tổng dung lượng 4GB (2*2GB) tần số mặc định 1600MHz, độ trễ thấp, sử dụng công nghệ 2 kênh Dual Channel, hoạt động ở mức điện thế 1,65V. Hỗ trợ hoàn hảo cho các phiên bản chip AMD.

Sản phẩm của OCZ cho phép ép xung tương đối hiệu quả, khi tích hợp sản phẩm này vào một hệ thống có bộ vi xử lý AMD Phenom II 710 X3 trên nền Windows 7 RC Ultimate. Kết quả cho thấy, chip được hỗ trợ rất tốt, RAM OCZ có thể đạt tần số khi ép xung lên mức trên 2000MHz, nhiệt độ RAM ổn định, mức điện năng tiêu thụ 2V.

Nếu bạn là người yêu thích hay đang sở hữu các sản phẩm chip của AMD thì còn chần chừ gì khi không “tuyển” cho chip của mình một “trợ lý” như RAM OCZ AMD Black Edition. Sản phẩm hiện có giá 138 USD (qui đổi vào khoảng 2,5tr VNĐ).





Thứ Năm, 29/10/2009 14:27
31 👨 555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp