Quản lý ảnh với phần mềm ACDSee Pro

ACDSee Pro khiến người dùng luôn cảm thấy dễ chịu và quen thuộc so với các phần mềm khác trong việc xem ảnh, chỉnh sửa, quản lý và chia sẻ hình ảnh trong môi trýờng Windows.

Những tính năng nổi bật:

- Phiên bản này chính thức hỗ trợ thẻ ghi chú IPTC bên cạnh thẻ EXIF.

- Bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm hình ảnh 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hõn rất nhiều so với các chương trình quản lý ảnh khác cũng nhý các phiên bản trước của ACDSee. Với sự hiện diện đầy ấn tượng của thanh công cụ tìm kiếm (Quick Search Bar), ACDSee sẽ tự động tìm chính xác từ khóa ở tên tệp tin, ghi chú, phân loại và thý mục hình ảnh có trong ổ cứng.

- Hỗ trợ toàn diện các thiết bị số (máy chụp hình Kỹ thuật số, máy quét, quay phim... ) Do được cung cấp khả năng tự động nhận diện các thiết bị số nên ACDSee làm việc rất tốt cũng như tương thích với hầu hết các sản phẩm số hiện đang có mặt trên thị trýờng mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào về vấn đề tương thích hay trục trặc vè trình điều khiển driver.

- Có thể thay đổi kích thước, chỉnh sửa cũng nhý thay đổi thuộc tính của các thumbnail.

- Nổi bật nhất là tính năng xử lý và sửa chữa hàng loạt hình ảnh trong cõ sở dữ liệu với "Batch Processor" và "Photo Repair".

- ACDSee Pro Manager còn cung cấp nhiều, đa dạng và chuyên nghiệp hơn trong việc làm album ảnh HTML, tạo những slideshow, screensaver mang đậm phong cách cá nhân.

Bạn có thể download phiên bản dùng thử (24MB) tại:

http://downloads.acdsystems.com/en/acdseepro.exe

Email: like_games_online@yahoo.com

Thứ Sáu, 10/02/2006 11:49
32 👨 2.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp