16 món quà Valentine cho bạn gái ngọt ngào & ý nghĩa

Mua quà Valentine

Quà Valentine cho người yêu luôn là vấn đề đau đầu của các cặp yêu nhau khi ngày 14/2 đang đến gần. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Hoa hồng

Hoa hồng Valentine

Hoa hồng - loài hoa tượng trưng cho tình yêu, luôn là một món quà được nhiều người lựa chọn để dành tặng người mình yêu trong các ngày đặc biệt. Và tất nhiên, vào ngày lễ Valentine nếu bạn không biết chọn quà gì thì hoa hồng cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện tình cảm với người ấy. Bạn cũng có thể tham khảo ý nghĩa số lượng hoa hồng đề gửi gắm thông điệp tình yêu tới người ấy nhé.

Gấu bông

Gấu bông tặng bạn gái Valentine

Các bạn nữ thường rất thích gấu bông vì vậy một chú gấu bông cỡ bự cũng sẽ là một món quà Valentine tuyệt vời. Mỗi khi người ấy nhìn thấy hoặc ôm chú gấu bông chắc chắn sẽ nhớ tới bạn, cảm thấy được bạn luôn ở bên cạnh.

Nước hoa

Nước hoa - Quà tặng Valentine cho nàng

Nước hoa sẽ giúp các cô gái trở nên quyến rũ hơn nên đây cũng là một món quà đáng để bạn lưu tâm khi đang băn khoăn không biết mua quà gì tặng người yêu. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới sở thích của chị em và chọn lựa những loại có mùi hương nhẹ nhàng, tránh các loại mùi quá nồng nhé.

Tặng socola

Socola là thứ không thể thiếu trong dịp Valentine

Đã là Valentine thì không thể thiếu socola được. Socola là một lời tỏ tình kín đáo, thể hiện sự ngọt ngào trong tình yêu, nên nếu bạn quá “bí” không biết tặng gì cho nàng thì cứ mạnh dạn chọn mua hoặc tự làm một hộp socola làm quà tặng nhé.

Bộ đồ trang điểm

Phụ nữ ai cũng cần phải có đồ trang điểm

Đa số chị em phụ nữ đều rất thích và thường xuyên trang điểm, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt, party, sinh nhật… Vì vậy, bạn có thể chọn quà tặng Valentine cho nàng là một bộ trang điểm cá nhân. Chắc chắn nàng sẽ rất vui vẻ và cảm thấy được sự quan tâm của bạn khi nhận món quà này đấy. Tuy nhiên, các anh em đa số không quá hiểu biết về lĩnh vực này nên nhớ nhờ sự tư vấn của người bán nhé!

Tặng sách

Sách sẽ là món quà tặng ý nghĩa cho một cô nàng thích đọc

Nếu như cô nàng của bạn là người thích đọc sách thì hãy chọn ngay món quà đúng sở thích này làm quà tặng Valentine cho nàng. Anh em hãy nhớ tìm hiểu thể loại sách mà nàng thích đọc là gì nhưng phải làm một cách thật khéo léo để nàng không phát hiện ra nhé. Với món quà này chắc chắn nàng sẽ thích lắm đấy.

Son môi đỏ

Son môi đỏ là món quà tượng trưng cho sự nồng nàn của tình yêu giữa hai người. Vì vậy, đây sẽ là một trong những món quà cực kỳ phù hợp để các chàng trai lựa chọn để dành tặng bạn gái của mình trong dịp Valentine sắp tới.

Son môi

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những màu son mà bạn gái vẫn thường dùng nhé.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại son môi khác nhau, tùy vào tài chính mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp nhất làm quà valentine.

Ví dụ:

  • Son 3CE, Chou Chou, Innisfree… có giá tiền 200.000 đồng – 300.000 đồng.
  • Son MAC, Shu uemura… có giá khoảng 500.000 đồng – 600.000 đồng.
  • Son Gucci, Chanel, Dior,… với mức giá từ 800.000 đồng – 1000.000 đồng.

Quà tặng công nghệ

Điện thoại, laptop, máy nghe nhạc… cũng là những món quà Valentine cho bạn gái tuyệt vời nếu điều kiện tài chính cho phép. Những món đồ công nghệ này vừa giúp đem lại niềm vui cho các nàng vừa giúp kết nối 2 bạn nhiều người hoặc giúp cả 2 tận hưởng giải trí khi bên nhau.

Túi xách thời trang

Tặng túi xách cho bạn gái nhân dịp Valentine là một ý tưởng hay

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu với con gái mỗi khi ra ngoài, vì vậy, nó cũng là một món quà Valentine cho bạn gái, cho vợ mà bạn nên mua. Đây là một món quà rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, dễ phối đồ nên anh em sẽ không phải băn khoăn quá nhiều khi chọn mua.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món đồ trang sức rất hợp với chị em công sở

Đồng hồ đeo tay cũng là một trong những gợi ý hay về món quà tặng Valentine cho vợ, cho bạn gái. Không chỉ nam giới mà phụ nữ cũng rất thích đeo đồng hồ, vừa giúp kiểm soát thời gian, vừa giúp thể hiện sự cá tính và nguyên tắc. Các mẫu đồng hồ đeo tay cho nữ sành điệu, thời trang thường có nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với từng độ tuổi, cá tính và sở thích khác nhau cho bạn lựa chọn. Tặng đồng hồ đeo tay cũng là hy vọng hai bạn từng giờ từng phút đều nhớ đến nhau.

Trang sức

Tặng đồ trang sức vào Valentine cũng là một gợi ý hay

Trang sức cho nữ rất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ dây chuyền, nhẫn, hoa tai, vòng tay… với kiểu dáng và thiết kế lộng lẫy, tinh xảo. Giá của các loại trang sức từ bạc cũng không quá đắt và có nhiều sự lựa chọn. Tóm lại, đây rất có thể là món quà Valentine ý nghĩa giúp gắn chặt tình cảm của hai bạn.

Cùng đi xem phim

Cùng đi xem phim trong dịp Valentine giúp 2 bạn có nhiều kỷ niệm hơn

Nếu cả hai bạn đều khá bận rộn và không có nhiều thời gian ở bên nhau, còn gì tuyệt vời hơn là cặp vé xem phim trong buổi tối 14/2? Không cần phải đau đầu vắt óc khi phân vân mua quà Valentine cho bạn gái, một cặp vé xem phim hài hước hoặc tình cảm cũng có thể tạo nên những giây phút hạnh phúc và ngọt ngào nhất cho hai bạn. Có rất nhiều bộ phim nổi tiếng sẽ ra rạp trong dịp lễ này, nhớ đặt trước và đưa ra một vài gợi ý nho nhỏ dành cho các bạn nữ nhé!

Tiệc tối lãng mạn

Một bữa tối lãng mãn vào ngày Valentine sẽ làm nàng cực kỳ bất ngờ

Tự tay chuẩn bị một bữa tối lãng mạn dưới ánh nến sẽ là một món quà khiến cô gái của bạn cực kỳ bất ngờ. Có rất nhiều ý tưởng để tổ chức một bữa tiệc hay đơn giản là bữa ăn tối nho nhỏ để tạo bất ngờ cho bạn gái mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên internet. Nấu những món ăn mà bạn nữ yêu thích, thêm một chút nến và hoa trong căn phòng nhỏ sẽ làm các bạn nữ cực kỳ cảm động.

Đèn ngủ trang trí

Những chiếc đèn ngủ dễ thương sẽ là món quà tặng mà nàng rất thích

Đèn ngủ trang trí có hình dáng dễ thương cũng là một món quà tặng Valentine ý nghĩa cho nàng. Những chiếc đèn ngủ sẽ giúp cô gái của bạn có những giấc ngủ ngon và sâu hơn, cởi bỏ những mệt mỏi sau một ngày làm việc. Bên cạnh công dụng đó, những chiếc đèn ngủ xinh xắn có thể làm đẹp thêm góc phòng ngủ của nàng, khiến nàng có thể nhớ đến bạn trước khi đi vào giấc ngủ ngon.

Gối massage

Gối Massage đặc biệt thích hợp làm quà tặng cho chị em văn phòng

Các chị em làm việc trong môi trường văn phòng thường xuyên phải ngồi một chỗ trong thời gian dài sẽ không tránh được việc bị đau mỏi vai gáy. Tặng cho nàng một chiếc gối massage trong ngày Valentine cũng là một gợi ý mới lạ cho các chàng trai. Hành động này thể hiện sự quan tâm lo lắng của bạn đến sức khỏe của nàng, chứng tỏ bạn là một người biết chăm sóc người khác.

Máy xông tinh dầu

Nếu chưa biết tặng nàng cái gì vào Valentine thì hãy tham khảo những chiếc máy xông tinh dầu nhé

Tinh dầu có khả năng chữa bệnh và cải thiện sắc đẹp, còn gì tuyệt hơn khi bạn tìm ra loại tinh dầu vừa có hương thơm dễ chịu vừa giúp bạn gái chấm dứt một số nỗi lo như : Cảm sốt, mụn trứng cá, rụng tóc, da khô nứt nẻ... Hương thơm tinh dầu giúp giảm stress, lo âu, căng thẳng, giúp tinh thần thư giãn, sảng khoái, điều trị chứng mất ngủ và đau đầu… Vì vậy, máy xông tinh dầu và những chai tinh dầu với mùi hương dễ chịu cũng là một món quà tặng Valentine cho nàng mà các anh em nên thử. Chị em hẳn sẽ rất vui khi nhận được sự quan tâm này từ bạn đấy.

Scrapbook

Hãy thử tự tay làm một cuốn Scrapbook tặng nàng dịp Valentine nhé

Scrapbook là một món quà từng rất nổi tiếng tại các nước Châu Á bởi nó vô cùng ý nghĩa, là một item mà bạn nên lựa chọn để dành tặng cho người phụ nữ của mình trong ngày lễ tình nhân. Đây là một dạng album thu nhỏ được thiết kế đầy độc đáo và ấn tượng. Chỉ trong một chiếc hộp nhỏ thôi, bạn đã có thể lưu giữ được những tấm hình của bạn và nàng trong suốt một thời gian dài đấy nhé!

Bên cạnh việc mua những cuốn album được làm sẵn và bạn chỉ cần dán hình hai bạn vào những vị trí phù hợp, để thể hiện sự chân thành và tâm huyết của mình, bạn hoàn toàn có thể tham gia các khóa học làm scrapbook vào cuối tuần hoặc xem hướng dẫn online trên Youtube và tự tay làm tặng nàng. Bạn gái của bạn sẽ rất bất ngờ khi nhận được món quà này.

Món quà không quan trọng giá trị cao hay thấp mà chủ yếu phải thể hiện được tâm ý, sự chân thành của người tặng. Vì vậy, hãy chú ý tới sở thích, thói quen của người đó để chuẩn bị một món quà Valentine thật ý nghĩa giúp đem lại điều bất ngờ cho người mình yêu nhé. Hy vọng những gợi ý trên của Quantrimang.com sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý. 

Thứ Hai, 13/02/2023 08:36
4,85 👨 8.428
0 Bình luận
Sắp xếp theo