Polo bán hàng qua điện thoại di động

Bán hàng qua điện thoại di động đã trở nên phổ biến ở nhiều nước châu Á nhưng dường như chưa được thịnh hành ở Mỹ. Polo, nhà bán lẻ cao cấp đầu tiên trên thế giới đã tiến hành việc mua bán qua điện thoại di động với hy vọng sẽ tạo được một xu hướng mua sắm mới ở Mỹ.

Việc sử dụng điện thoại di động để mặt mua một số mặt hàng như vé tàu hoả hay các sản phẩm bán hàng bằng máy đã trở nên phổ biến ở Nhật, Philippines... Việc thanh toán này được cho là thuận tiện hơn cả thanh toán bằng thẻ tín dụng hay bất kỳ một dạng thanh toán nào hiện tại. Tuy nhiên, hình thức này chưa có mặt nhiều ở Mỹ.

"Chúng tôi nhận ra rằng xu hướng này có thể thịnh hành ở Mỹ sau khi thấy người dân ở nước này khá quan tâm đến công nghệ", David Lauren, Phó Giám đốc Quảng cáo của công ty thời trang Polo, thương hiệu thời trang tiêu biểu cho một phong cách Mỹ, cho biết.

"Sự thật là ở một số nước, mua sắm qua điện thoại đã trở thành một phần trong văn hoá của họ. Xu hướng này đã lan toả. Là một nước phát triển mạnh về thời trang, việc nhận ra xu hướng này là quan trọng và phải biết nắm bắt cơ hội này", ông Lauren cho biết thêm.

Lauren cũng cho biết mục tiêu lần này của công ty không nhằm vào một đối tượng khách hàng cụ thể nào.

"Mục tiêu của chúng tôi hướng tới những người yêu thích nhãn hiệu hàng hoá Polo và thích thú khám phá công nghệ mới. Họ có thể mua hàng bất kỳ ở đâu miễn là họ thấy thích hợp", Lauren nói.

Người mua hàng có thể download phần mềm đặc biệt tới những chiếc camera-phone để quét mã và được hướng dẫn trực tiếp tới một phiên bản điện thoại thân thiện trên website của Lauren Ralph, người sáng lập công ty thời trang Polo.

Thứ Ba, 19/08/2008 09:38
31 👨 412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp