Pioneer trình làng đầu đĩa đa năng mới

Đầu đĩa Pioneer BDP-450 mới có thể phát được mọi định dạng đĩa, từ Blu-ray 3D cho đến Super Audio CD và DVD-Audio.

BDP-450 là mẫu đầu đĩa Blu-ray 3D cao cấp của Pioneer trang bị nhiều công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng phục vụ cho người yêu thích xem phim.

Nhờ trang bị bộ xử lý video Marvell Qdeo hiệu năng cao thường được dùng trong các thiết bị nghe nhìn cao cấp, Pioneer BDP-450 cung cấp cho người xem hình ảnh chất lượng cao tương tự như đầu đĩa Blu-ray 3D Oppo BDP-95.

Pioneer trình làng đầu đĩa đa năng mới
Đầu đĩa Pioneer BDP-450 có thể phát nhiều định dạng đĩa, tập tin video và âm thanh.

Khi kết nối với các receiver nghe nhìn của Pioneer, BDP-450 cũng hỗ trợ công nghệ PQLS (Precision Quartz Lock System) để giảm thiểu trình trạng trễ và méo tiếng.

Với 2 ngõ ra HDMI của BDP-450, bạn có thể kết nối với màn hình ngoài, HDTV, máy chiếu hay kết nối đến một receiver khác. Pioneer BDP-450 cũng có thể xuất hình ảnh và âm thanh ra 2 TV cùng lúc.

Ngoài khả năng phát các loại đĩa mới nhất như Blu-ray 3D, DVD, CD và SACD (Super Audio CD), đầu đĩa BDP-450 còn có thể phát hầu hết các định dạng video ghi trên đĩa, thiết bị USB hay qua mạng nội bộ, bao gồm định dạng 3GP dành cho smartphone, Flash video, DivX Plus HD và MKV. BDP-450 cũng có thể phát các tập tin âm thanh như WMA, MP3, AAC và FLAC.

Để nâng cao khả năng phát các tập tin video dạng nén, BDP-450 hỗ trợ tính năng Stream Smoother cho phép tự động phân tích và xử lý hình ảnh trên Internet bằng cách giảm nhiễu nén và cung cấp hình ảnh đẹp và chi tiết hơn.

Một tính năng nổi bật khác của đầu BDP-450 này là khả năng tương thích với các thiết bị chuẩn DLNA. Ngoài ra, đầu đĩa này cũng có thể kết nối với dịch vụ YouTube hay Picasa qua cổng mạng Ethernet hay Wi-Fi tích hợp (bạn phải mua riêng USB kết nối Wi-Fi).

Đầu đĩa Pioneer BDP-450 sẽ bắt đầu được bán ra tại Nhật Bản từ đầu tháng 9/2012. Tuy nhiên, hãng chưa công bố giá và ngày bán đầu đĩa này tại các thị trường khác ở châu Á.

Thứ Hai, 13/08/2012 14:36
31 👨 779
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp