Phiên bản Lite mới của Facebook

Quản Tri Mạng - Facebook đang đưa ra phiên bản Lite mới dành cho những người truy cập internet tốc độ chậm hay những người không ưa sự ồn ào.

Tuần trước Facebook đã tiết lộ phiên bản Lite mới trên thị trường thử nghiệm (gồm Mĩ và Ân Độ). Phiên bản này dường như hỗ trợ cho những người sử dụng Internet tốc độ chậm, với giao diện đơn giản và rõ ràng hơn, đồng thời có vẻ như khá lôi cuốn với những người không ưa ồn ào. Đây là một vài ví dụ về màn hình facebook

Những tin tức phản hồi

Những tin tức phản hồi thường xuyên có thể xuất hiện nhiều lần. Tại đây, nó chỉ ra yêu cầu ở cột bên phải với dòng chữ in đậm và các link của nhà tài trợ phía dưới. Tất cả đều được di chuyển giúp bạn bè có thể đơn giản cập nhật status của bạn.

Tin phản hồi trên Lite

Tin phản hồi được đơn giản hóa, mọi thông tin được di chuyển vào một cột (lưu ý yêu cầu của bạn bè nằm phía trên). Không còn shortcuts cho những ứng dụng hay đường link của nhà tài trợ.

Cải biến của Facebook đưa ra nhiều chức năng hơn. Ở trang bạn bè, chỉ ra danh sách bạn bè được giới thiệu và cung cấp danh sách Email liên lạc của họ. Tính năng này khá hữu dụng, nhưng có vẻ là điều không cần thiết trong phiên bản Lite.

Lite bạn bè

Danh sách bạn bè được đơn giản hóa. Bạn có thể chuyển đổi giữa danh sách bạn bè và người hâm mộ của bằng cách sử dụng các tab trên. Ảnh hiển thị cũng lớn hơn.


Tường

Tường trên Lite gợi lại trạng thái Facebook của những ngày trước đó. Mọi thứ rõ ràng hơn nhờ vào việc loại bỏ các ứng dụng

Profile

Trang Profile được tổ chức một cách đơn giản trên 1 cửa sổ, và quảng cáo được đưa sang phía phải

Viết

Hộp văn bản được ẩn đến khi bạn sẵn sàng đăng bài

Tag Abum ảnh

Không mấy thay đổi so với phiên bản thông thường

Album ảnh mới

Qúa trình đăng ảnh không khác nhiều trong phiên bản Lite

Tải

Tải thành công! (đây là dòng thông báo), tuy nhiên điều khác biệt bạn nên chú ý là những gì đang hoạt động và những gì không dành cho bạn


Thứ Sáu, 02/07/2010 08:39
3,65 👨 2.347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản