Phần mềm quản lý ảnh hiệu quả trên iPhone

Việc sắp xếp, phân loại, tìm kiếm… hình ảnh trên iPhone sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều với phần mềm có tên Photowerks.

iPhone là một trong những smartphone có khả năng chụp hình thuộc hàng tốt nhất thế giới hiện tại. Và do đó, không quá ngạc nhiên khi nhiều “thượng đế” mua điện thoại “táo khuyết” với mục đích sử dụng chính là nghe gọi. Như một hệ quả tất yếu, thư viện hình ảnh trên iPhone sẽ có lúc đạt tới cả ngàn tấm và việc tìm kiếm lại một số bức ảnh đã cũ sẽ trở nên vô cùng khó khăn.

Photowerks ra đời để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, sắp xếp, phân loại hình ảnh trên iPhone một cách tối ưu hơn. Đây là phần mềm của hãng thứ ba, có khả năng tải nội dung từ thư viện hình ảnh của iPhone (mục Photos) và cung cấp cho người dùng nhiều cách hữu hiệu để quản lý hàng ngàn tấm ảnh.

Phần mềm quản lý ảnh hiệu quả trên iPhone
Photowerks sẽ giúp người dùng có thêm những tuỳ chọn phân loại tối ưu hơn

Bạn có thể sắp xếp bức ảnh dựa theo ngày chụp, nơi chụp… giúp việc tìm kiếm trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Đây là ứng dụng miễn phí nhưng phần mở rộng sẽ được bán với giá 0,99 USD. Phần mở rộng sẽ cung cấp cho người dùng thêm nhiều lựa chọn tối ưu hơn để sắp xếp thư viện ảnh và nhóm chúng lại thành từng mục tuỳ ý.

Phần mềm quản lý ảnh hiệu quả trên iPhone
Những tuỳ chọn giúp phân loại ảnh tốt hơn với Photowerks

Mặt hạn chế của Photowerks chính là ở khả năng xóa ảnh. Bạn không thể xóa nhiều ảnh cùng lúc và kể cả khi bạn có xóa ảnh trong Photowerks đi chăng nữa, bức ảnh vẫn được lưu trữ trong thư viện hình ảnh. Ngoài ra, khả năng tương tác mở rộng của Photowerks vẫn còn rất yếu khi phần mềm này chỉ cho phép chia sẻ hình ảnh qua email, Facebook, Twitter.

Dù sao đi chăng nữa, Photowerks vẫn là một phần mềm đáng giá nếu bạn đang cần tới sự trợ giúp để "mò kim" (1 tấm ảnh) giữa "đáy bể" (thư viện ảnh cả ngàn bức).

Thứ Ba, 10/09/2013 09:50
31 👨 1.921
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp