Phần mềm bảo mật của CMC diệt được hơn 1 triệu virus

CMC InfoSec vừa giới thiệu chương trình CMC Antivirus (miễn phí) và CMC Internet Security (trả phí) để hỗ trợ máy tính chống mã độc, phần mềm gián điệp với khả năng cập nhật 3.000 - 7.000 mẫu virus mới một ngày.

Giao diện chương trình CMC Antivirus. Ảnh chụp màn hình.


Công ty An ninh và An toàn thông tin CMC cho biết mỗi ngày họ sẽ update 5 phút một lần cho người dùng. Thông qua công cụ có ngay trên phần mềm, người sử dụng còn có thể gửi file bị lây nhiễm virus cho công ty xử lý.

"Với hệ thống công cụ phân tích tự động và đội ngũ chuyên gia làm việc 24/24, mỗi mẫu virus/phần mềm độc hại mới được gửi về, chúng tôi sẽ giải mã, viết phần mềm diệt và update ngay, không chỉ cho người gửi mẫu mà còn cho toàn bộ máy tính khác có cài CMC Internet Security/CMC Antivirus", ông Triệu Trần Đức, Tổng giám đốc CMC InfoSec, cho hay.

Phần mềm CMC Internet Security được ông Triệu Trần Đức, người đoạt giải Nhất cuộc thi Trí tuệ Việt Nam 2004, và các cộng sự phát triển. Chương trình có giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, bảo vệ người dùng khi duyệt web, mail, đọc ghi file và chạy ứng dụng. Tải dùng thử tại trang cmcinfosec.com.

Thứ Năm, 30/10/2008 14:41
4,37 👨 4.372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp