Phabet BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào tháng 9

Nguồn tin từ MobileSyrup vừa tiết lộ một thiết bị mới mà BlackBerry chuẩn bị phát hành trong tháng 9 tới với tên gọi là BlackBerry Passport.

Phabet BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào tháng 9

Những thông tin ban đầu chỉ mới xác định BlackBerry Passport là một chiếc phabet chứ chưa cung cấp nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm ngoại trừ thiết bị sẽ có màn hình có dạng vuông 4,5 inch với độ phân giải 1440×1440. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là sự kết hợp giữa màn hình cảm ứng và bàn phím Qwerty truyền thống của BlackBerry.

BlackBerry Passport được cho là sẽ hỗ trợ cảm ứng cử chỉ. Tuy nhiên, một số ý kiến đánh giá ban đầu cho rằng màn hình vuông này sẽ khó điều khiển bằng một tay do nó có chiều rộng thậm chí vượt qua cả Galaxy Note 3.

BlackBerry dường như rất ưu ái những fan hâm mộ bàn phím Qwerty của hãng thông qua sự kết hợp bàn phím này vào một thiết bị phabet đã có màn hình cảm ứng, nhưng đây chưa chắc đã là một ý tưởng hoàn hảo.

Hiện tại, BlackBerry đang hợp tác tích cực Foxconn để sản xuất phần cứng cho chiếc phabet đầu tiên của họ. Tuy nhiên, BlackBerry hiện vẫn chưa xác định giá bán và phân khúc mà BlackBerry Passport tập trung vào là giá rẻ, tầm trung hay cao cấp.

Thứ Sáu, 20/06/2014 14:24
31 👨 443
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp