Pavilion dv2-1006AU nhỏ như netbook

Chiếc máy này chỉ nhỉnh hơn netbook một chút về kích thước nhưng vẫn có đầy đủ chức năng của một laptop thông thường.


Pavillion dv2 màn hình 12 inch.

HP Pavilion dv2-1006AU là sản phẩm đi tiên phong trong việc sử dụng bộ vi xử lý Athlon Neo MV-40 xung nhịp 1,6 GHz dựa trên nền tảng Yukon mới nhất của AMD. Đây là bộ vi xử lý tiêu thụ điện năng thấp (15 Watt) dành riêng cho các dòng notebook siêu mỏng, được AMD khẳng định là có hiệu suất vượt trội trong khi giá thành vẫn đảm bảo cạnh tranh với các loại netbook.

Thực tế cho thấy, với giá bán chỉ trên dưới 12 triệu đồng, HP Pavilion dv2-1006AU là lựa chọn hợp lý khi xem xét về tính thẩm mỹ và cấu hình đáp ứng rất tốt các hoạt động giải trí công nghệ cao. Vỏ máy được trang trí vân chìm Espresso, bàn phím durakey chống ăn mòn với độ rộng bằng 92% so với các loại notebook thông thường. Thiết kế các cổng kết nối hợp lý và đầy đủ ở hai bên thân máy: 3 USB, một LAN, một khe cắm thẻ nhớ 5 in 1, một cổng kết nối VGA, một cổng HDMI. Model này có RAM 1 GB, ổ cứng 160 GB chống sốc 3D, ổ DVD RW LightScrible cắm ngoài qua cổng USB. Đây cũng là đặc điểm nổi bật giúp trọng lượng máy giảm xuống mức lý tưởng, chỉ khoảng 1,7 kg.

Màn hình công nghệ LED với độ phân giải lên tới 1.280 x 800 pixel, bộ xử lý đồ họa ATI Mobility Radeon dung lượng lên tới 512 MB và cổng kết nối HDMI giúp hiển thị âm thanh hình ảnh chất lượng cao.

Là sản phẩm siêu nhỏ gọn nên HP Pavilion dv2-1006AU được bỏ bớt một số tính năng đặc trưng của dòng HP Pavilion Notebook như: cổng kết nối eSATA và IE1394, cổng kết nối Expansion Port, các phím cảm ứng điều khiển Multimedia và thiết bị điều khiển từ xa. Tuy nhiên, những điểm này không hề làm giảm sức mạnh giải trí của HP Pavilion dv2, vì trong môi trường di động, những tính năng nói trên không thực sự cần thiết.

Máy được trang bị sẵn hệ điều hành Windows Vista Home Premium cùng các phần mềm tiện ích rất thiết thực với người sử dụng như bộ phần mềm phục vụ cho ổ đĩa quang CyberLink Suite. Phần mềm quản trị các tính năng máy tính hết sức tiện lợi Total Care Advisor, phần mềm phục vụ các tính năng giải trí thông minh Smart Media. Thử nghiệm với các tính năng multimedia, máy hoạt động êm nhưng tản nhiệt khá cao, tuy nhiên, HP khẳng định rằng tình trạng này là bình thường và không hề gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy. Bộ pin tiêu chuẩn 4 cell cho phép HP Pavilion dv2-1006AU hoạt động liên tục 4 tiếng trong điều kiện làm việc trung bình.

Thứ Ba, 30/06/2009 13:42
31 👨 851
0 Bình luận
Sắp xếp theo