Panasonic sắp ra máy ảnh mirrorless chống rung trên thân máy

Nhiều khả năng sản phẩm mới với tên gọi DMC-GX7 sẽ có ngoại hình lớn hơn model GX1 của hãng.

Gần đây, giới công nghệ một lần nữa nóng lên bởi những hình ảnh được cho là của mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời dòng G-Series mà Panasonic có thể sẽ tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Panasonic sắp ra máy ảnh mirrorless chống rung trên thân máy
Hình ảnh cho thấy DMC-GX7 có ngoại hình lớn hơn model GX1 của hãng.

DMC-GX7 dự kiến là model thay thế mẫu máy ảnh GX1, nhưng từ những hình ảnh được Digifotopro đăng tải, có thể thấy DMC-GX7 có kích cỡ nhỉnh hơn. Theo 43Rumors, máy còn được trang bị kính ngắm điện tử, đèn flash cóc dạng pop up, đèn trợ sáng lấy nét, hot shoe cho đèn flash rời và màn hình LCD hỗ trợ chỉnh nghiêng.

Panasonic sắp ra máy ảnh mirrorless chống rung trên thân máy
DMC-GX7 còn được trang bị kính ngắm điện tử, màn hình có thể chỉnh nghiêng và hot shoe cho đèn flash rời.

Hiện DMC-GX7 còn được dự đoán là sẽ được tích hợp hệ thống ổn định hình ảnh loại thông thường (chống rung theo 2 phương ngang và dọc) ngay trên thân máy. Nội lực của máy là cảm biến ảnh hoàn toàn mới, hỗ trợ độ phân giải 18 megapixel. DMC-GX7 có tốc độ màn trập tối đa đạt mức 1/8000 giây.

Panasonic sắp ra máy ảnh mirrorless chống rung trên thân máy
Hình ảnh mô tả thiết kế cạnh trên của DMC-GX7.

Panasonic GX1 là mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời nhỏ gọn từng được hãng giới thiệu cách đây 2 năm. GX1 sở hữu cảm biến Live MOS 16 megapixel, màn hình LCD 3 inch hỗ trợ cảm ứng hiện đại cùng lớp phủ chống chói đặc biệt thích hợp khi sử dụng dưới trời nắng. Máy cũng được trang bị hệ thống lấy nét tự động Light Speed AF. Panasonic GX1 cũng hỗ trợ ghi hình Full HD 1080/60i ở định dạng AVCHD.

Thứ Năm, 11/07/2013 15:30
31 👨 136
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp