Panasonic mang Twitter lên HDTV

Từ tháng 8 này, 4 mẫu Plasma VT25, VT20, G25 và G20 series của Panasonic đã có thêm Twitter, đi kèm với tính năng gọi điện Skype sẵn có.

Twitter đã có trên những mẫu HDTV hỗ trợ Internet của Panasonic. Ảnh: Panasonic.

Hãng điện tử của Nhật thông báo, bắt đầu từ ngày 17/8, những người sở hữu TV Plasma của hãng có thể sử dụng dịch vụ "tiểu blog" Twitter, cho phép gửi thông điệp cá nhân lên mạng xã hội mini này ngay trên màn hình rộng của HDTV. Panasonic cho biết thêm, tính năng này cũng sẽ sớm được hãng áp dụng lên những mẫu đầu Blu-ray. Tuy nhiên, chỉ có những sản phẩm có tính năng giải trí trực tuyến Viera Cast của Panasonic mới có khả năng truy cập Internet và sử dụng Twitter.

Như vậy, sau khi Samsung bổ sung phần mềm Facebook và Google Maps cho kho ứng dụng trực tuyến Samsung Apps có trên HDTV của mình thì tới lượt Panasonic làm phong phú cho lựa chọn giải trí nâng cao của người xem TV bằng Twitter.

Trước khi bổ sung Twitter vào hệ thống tính năng và phần mềm giải trí trực tuyến Viera Cast thì HDTV của Panasonic đã sở hữu nhiều phần mềm hữu ích khác như chức năng gọi điện và gọi điện hình ảnh thông qua Skype, truy cập kho phim và nhạc trực tuyến Netflix và Pandora, xem tin tức thể thao từ Fox Sport. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập vào hệ thống video theo yêu cầu Amazon VOD, Picasa Web Album, Bloomberg và dịch vụ xem thời tiết.

Hiện tại, những mẫu HDTV 2010 của Panasonic sở hữu tính năng Internet Viera Cast bao gồm VT25, VT20, G25 và G20 series. BDT350, BDT30, BD85, BD70V, BD65 và B500 là những sản phẩm Blu-ray sẽ sớm được tích hợp "tiểu blog" Twitter trong thời gian tới.

Thứ Năm, 19/08/2010 17:30
51 👨 47
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp