Palm Eos sẽ bán vào cuối năm

Palm Eos sẽ xuất hiện trên thị trường vào nữa cuối năm nay, máy chạy hệ điều hành webOS mới và thiết kế mỏng manh.

Cấu hình Palm Eos được đăng tải trên mạng. Ảnh: Gsmarena.


Một tin tốt với những người yêu Palm là họ sẽ không phải chờ đợi lâu để sở hữu chiếc di động mới chạy hệ điều hành webOS trên mạng GSM. Palm Eos sắp được hãng ra mắt chính thức, và sẽ xuất hiện trên mạng O2 của Anh trong thời gian tới. Cùng lúc đó, thông tin rò rỉ từ AT&T cho biết, máy cũng sẽ được cung cấp cho các khách hàng của nhà mạng này.

Palm Eos có cấu hình cơ bản và khá ổn, máy mỏng chí 10,6 mm, chạy trên 4 băng tần GSM/EDGE, hai băng tần HSDPA cùng kết nối Bluetooth 2.1 với A2DP. Palm mới cũng hỗ trợ cổng microSD 2.0, định vị toàn cầu GPS và thêm A-GPS.

Mặt trước của máy là màn hình cảm ứng rộng 2,63 inch, 16 triệu màu, độ phân giải 320 x 400 pixel. Phía sau, camera 2 Megapixel với đèn flash, hỗ trợ chế độ quay phim. Với xu hướng điện thoại ngày càng có dung lượng bộ nhớ lớn, Eos có sở hữu tới 4 GB. Máy sẽ được bán vào nửa sau năm nay với mức giá khoảng 350 USD (tương đương 6,3 triệu đồng).

Palm Eos là chiếc Palm thứ hai chạy hệ điều hành thế hệ mới webOS sau Pre. Model đầu tiên sẽ được bán vào đầu tháng 6 tới, máy chạy trên mạng CDMA. Palm đang có kế hoạch sẽ ra mắt Pre phiên bản GSM.

Thứ Tư, 27/05/2009 12:04
31 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp