Ouya chơi game Android sắp ra mắt

Giá rẻ, nhiều ứng dụng và được một cộng đồng đông đảo ủng hộ là những ưu điểm nối bật của Ouya so với các hệ máy game truyền thống.

Ouya chơi game Android sắp ra mắt
Sản phẩm sẽ được ra mắt sớm nhờ sự ủng hộ của cộng đồng.

Khởi nguồn từ một dự án phát triển từ trang web KickStarter, Ouya ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các tín đồ công nghệ. Ban đầu, các nhà sản xuất cần một khoản dự kiến đóng góp trị giá 950.000 USD để bắt đầu thực hiện. Nhưng đến nay, dù còn 28 ngày nữa, số tiền đã lên đến 3,7 triệu USD, và chắc chắn trong một thời gian ngắn nữa sản phẩm chính thức sẽ xuất hiện.

Ouya là máy chơi game Android có giá dự kiến 99 USD, rẻ hơn tương đối nhiều so với Sony PlayStation 3, Microsoft Xbox 360 hay Nintendo Wii. Tuy nhiên, cấu hình sản phẩm không hề thấp với bộ xử lý Nvidia Tegra 3 lõi tứ và chạy Android 4.0.

Một điểm mạnh khác của Ouya so với các thế hệ máy game khác là kho tàng rất nhiều ứng dụng miễn phí của Android, mà ở đó không chỉ có game. Người dùng còn có thể lướt web, xem phim, nghe nhạc hay thậm chí theo dõi trực tiếp các trận đấu e-sport qua một phần mềm được phát triển cho riêng Ouya bởi Twitch.tv.

Thứ Hai, 16/07/2012 14:40
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp