Optimus Black - mỏng hơn iPhone 4

LG hôm qua đã trình làng chiếc Optimus Black, mẫu smartphone chạy Android với màn hình Nova 4 inch, và chiếm ngôi vị smartphone mỏng của iPhone 4.


Optimus Black với thiết kế siêu mỏng.

Công nghệ đáng chú ý nhất trên model này chính là màn hình Nova. LG cho biết, đây là chuẩn cho chất lượng "sáng, rõ ràng và dễ đọc nhất" trong số các màn hình di động hiện nay với 700 nits. Ngoài ra, màn hình Nova của LG cũng tiêu thụ điện năng ít hơn 50% so với LCD thông thường. Máy sử dụng pin 1.500 mAh.

LG Optimus Black mỏng chỉ 9,2 mm, nặng 106 gram. Mặt trước của máy là camera 2 Megapixel hỗ trợ đàn thoại video, camera mặt sau máy hiện chưa xác nhận là 5 hoặc 8 Megapixel, hỗ trợ quay phim HD. Thiết bị này chạy trên nền Android Froyo với giao diện Optimus 2.0, máy sẽ được nâng cấp lên Android 2.3 Gingerbread trong thời gian tới.

Giống như Samsung Galaxy S, model này hỗ trợ chuẩn Wi-Fi Direct cho phép kết nối với các thiết bị thông qua Wi-Fi mà không cần một hotspot Wi-Fi.

Optimus Black sẽ được trưng bày tại CES hôm nay và bán ra thị trường đầu năm 2011.

Cũng tại CES 2011, LG hứa hẹn sẽ trình làng màn hình 3D 4 inch đầu tiên trên thế giới không cần dùng kính, cho khả năng nhìn sáng, mượt mà và tạo góc nhìn tốt hơn. CES 2011 bắt đầu khai mạc và mở cửa cho khách tham quan vào hôm nay.

Thứ Năm, 06/01/2011 09:05
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp