Oppo N1 camera xoay "lên kệ" cuối tháng 11

Giới thạo tin vừa cho biết nhiều khả năng mẫu smartphone với thiết kế camera xoay độc đáo Oppo N1 sẽ được bán tại thị trường châu Âu vào cuối tháng 11 tới.

Oppo N1 camera xoay "lên kệ" cuối tháng 11
Oppo N1 sẽ được bán ra khá muộn - (Ảnh: Engadget)

Theo PhoneArena hôm 24/10, tuy Oppo N1 được công bố từ cuối tháng 9 qua, nhưng do nguồn cung cấp linh kiện khan hiếm, nên mẫu smartphone này đã bị đẩy lùi ngày bán ra chậm hơn so với dự kiến.

Được biết, Oppo N1 cũng là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có camera sau và trước đều dùng cảm biến 13 MP (bởi do thiết kế xoay 206 độ). Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trang bị 6 thấu kính và phơi sáng 8 giây, cho người dùng cảm giác chụp ảnh như trên máy cơ.

Ngoài ra, Oppo N1 cũng được trang bị thêm công nghệ phủ AR và thủy tinh quang học hồng ngoại. Bộ lọc thủy tinh màu xanh có tác dụng chỉnh sửa những hình ảnh biến dạng trước đó, trong khi công nghệ phủ AR giúp tăng tỷ lệ sáng từ 90% lên 98%.

Điểm khá thú vị là Oppo N1 được cài sẵn Color OS, nền tảng do Oppo cùng Cyanogen phát triển dựa trên Android 4.2 Jelly Bean của Google với thiết kế giao diện đẹp mắt và được tùy biến giúp máy luôn chạy ổn định.

Về cấu hình, Oppo N1 được trang bị màn hình cảm ứng 5,9 inch đạt độ phân giải Full HD với mật độ điểm ảnh là 377 ppi (hỗ trợ cả việc điều khiển màn hình cảm ứng khi người dùng đeo găng tay), dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 600 đạt tốc độ 1,7 GHz, nhân đồ họa Adreno 320 cùng 2 GB RAM.

Trong khi đó, tại thị trường Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) dự kiến Oppo N1 sẽ được bán ra trong khoảng tháng 12 tới.

Thứ Sáu, 25/10/2013 08:52
31 👨 77
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp