OPPO Find Mirror ra mắt cuối tháng 8 với giá 7 triệu đồng

Sau chiếc OPPO Find Muse nhắm đến người dùng học sinh và sinh viên, OPPO sắp đưa ra thị trường Việt Nam một mẫu smartphone tầm trung mới mang tên OPPO Find Mirror. Máy dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tuần này hoặc đầu tuần tới với giá 7 triệu đồng.

OPPO Find Mirror ra mắt cuối tháng 8 với giá 7 triệu đồng

Chiếc OPPO Find Mirror là smartphone có thiết kế mỏng nhẹ (7,3 mm và nặng 110g) với vỏ mặt sau bằng chất liệu nhựa polycarbonate. Máy có màn hình 4.7 inch độ phân giải HD (1280x720 pixel), bộ vi xử lý MT6589 lõi tứ 1.2GHz của MediaTek, nhân đồ họa PowerVR SGX544, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB (không có khe cắm thẻ nhớ ngoài), pin dung lượng 2.000 mAh, hỗ trợ hai SIM và các kết nối cơ bản khác (3G, Wi-Fi, Bluetooth và GPS).

Ngoài kích cỡ mỏng nhẹ, một điểm nhấn khác của điện thoại này là khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. OPPO Find Mirror có camera 8MP phía sau và camera 2.1MP phía trước. Chiếc camera 8MP của máy sở hữu ống kính 5 lớp, chip xử lý hình ảnh riêng, khẩu mở f2.0 và kích thước cảm biến lớn 1/3.2 inch để hỗ trợ chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng.

OPPO Find Mirror ra mắt cuối tháng 8 với giá 7 triệu đồng

Camera chính của máy có thể chụp liên tục 100 tấm hình (5 hình/giây) và tốc độ chụp rất nhanh. Camera trước cũng có khẩu mở rộng f2.0 với các chế độ chụp làm đẹp khuôn mặt (beauty plus) tương tự như các máy OPPO hiện nay.

Về phần mềm, OPPO Find Mirror sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.1 khi được bán ra thị trường. Bên cạnh đó, OPPO cũng bổ sung vào máy một số tính năng phần mềm thú vị như đưa lên tai để trả lời luôn cuộc gọi chứ không cần vuốt vào màn hình (tính năng có trên chiếc LG G2), màn hình luôn bật khi người dùng đang nhìn vào màn hình, lật úp máy để tắt chuông khi có cuộc gọi đến và chạm hai lần vào màn hình để mở khóa màn hình.

OPPO Find Mirror là chiếc smartphone thứ 6 của OPPO được bán chính thức ở Việt Nam sau các mẫu Find Muse, Find 5, Find Way, Find Clover và Find Piano. Máy sẽ cạnh tranh với các sản phẩm trên thị trường như Samsung Galaxy Win, HTC One SV, Sony Xperia L và Nokia Lumia 720.

Thứ Ba, 20/08/2013 15:01
31 👨 1.141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp