Opera Mini 5 đã có mặt trên Android

Người dùng điện thoại thông minh Android sẽ rất hồ hởi khi đã có thể trải nghiệm với "anh tài" Opera Mini 5, phiên bản thử nghiệm mới ra mắt cải tiến vượt bậc về tốc độ duyệt web.

Opera Software đã chính thức giới thiệu phiên bản trình duyệt Opera Mini thế hệ mới dành cho nền tảng Android. Opera Mini 5 cho nền tảng Android hứa hẹn sẽ cải tiến trải nghiệm web của người dùng trên điện thoại di động với giao diện mới, sẵn sàng với tính năng quay số nhanh speed dial.

Ngay sau khi khởi động, Opera Mini 5 sẽ hiển thị danh sách các trang web thường truy cập dưới dạng ảnh thumbnail. Người dùng có thể mở nhiều trang web cùng lúc khi trình duyệt hỗ trợ chế độ duyệt theo thẻ.


Duyệt web theo thẻ, cho tốc độ cao nhờ công nghệ nén là những tính năng
tuyệt vời nhất của Opera Mini

Opera Mini 5 beta và Opera Mobile 10 beta (dành cho điện thoại trên nền Symbian và Windows) đã có mặt trên thị trường tử tháng 9 năm ngoái. Trong khi đó, đa số người dùng Android vẫn trung thành với Opera Mini 4.2 và Opera Mobile 9.6.

Lâu nay, Opera vẫn nổi tiếng với công nghệ nén, tối ưu dữ liệu để tăng tốc duyệt web nhờ vào hệ thống máy chủ riêng, Opera Mini 5 phiên bản dành cho Android cũng vậy. Cho khả năng xử lý tốc độ cao chính là tính năng đáng để mong chờ nhất ở Opera. Ngoài ra, Opera Mini 5 cũng sẵn sàng với công nghệ lưu trữ và đồng bộ hóa bookmark Opera Link.

Người dùng Android có thể tải phiên bản thử nghiệm Opera Mini 5 tại đây. Tùy thuộc vào phiên bản Android 1.5, 1.6 hay 2.0 mà Opera Mini 5 sẽ có vài chức năng khác nhau trong chức năng duyệt web.

Thứ Ba, 16/03/2010 12:48
21 👨 386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp