Opera 10 được tăng thêm 40% tốc độ

Ngày 3/6, hãng Opera đã công bố phiên bản nâng cấp trình duyệt cùng tên - Opera 10 Beta với hứa hẹn chúng sẽ chạy nhanh gấp 40% so với các phiên bản trước đây.

Opera 10 có thêm tính năng xem ảnh đại diện của thẻ tab.
Đây là phiên bản thử nghiệm (beta) đầu tiên của Opera 10, được tích hợp công nghệ Opera Turbo cho phép duyệt web nhanh gấp 40% so với phiên bản Opera 9.5. Chức năng Opera Turbo sẽ tự động kích hoạt khi phát hiện kết nối Internet chậm đi.

Opera 10 cũng được trang bị thêm tính năng thẻ tab có thể điều chỉnh kích cỡ. Khi kéo rộng thẻ tab này ra, người dùng sẽ thấy ảnh đại diện của các thẻ tab đang mở trong cửa sổ trình duyệt. Ngoài ra, tính năng kiểm tra chính tả được nâng cấp của Opera 10 sẽ hỗ trợ 51 ngôn ngữvà sẽ có giao diện người dùng mới.

Opera 10 sẽ mang lại những trải nghiệm lướt Web mới mà chúng tôi tin rằng sẽ làm cho người dùng cảm thấy thích thú. Mặc dù chúng tôi còn nhiều tính năng đáng ngạc nhiên khác nhưng vẫn chưa quyết định sử dụng ở đây vì phải cân nhắc giữa hiệu quả hoạt động và sự lôi cuốn của trình duyệt.Tôi nghĩ rằng phiên bản Opera 10 sẽ thu hút sự chú ý của những người dùng Opera hiện tại và cả những người dùng mới”, Tetzchner – CEO hãng phần mềm Opera cho biết.

Người dùng có thể download bản Opera 10 Beta dành cho 3 hệ điều hành Windows, Mac và Linux tại website của hãng.

Thứ Năm, 04/06/2009 10:34
32 👨 749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản