Ốp lưng Yellow Jacket biến iPhone thành dùi cui điện để tự vệ

Nạn trộm cướp iPhone dường như là khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới, do đó người dùng iPhone phải luôn cảnh giác để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Yellow Jacket có thể sẽ là một giải pháp hữu ích để hỗ trợ người dùng iPhone 5c và 5s trong trường hợp bị tấn công bất ngờ.

Ốp lưng Yellow Jacket biến iPhone thành dùi cui điện để tự vệ

Yellow Jacket là một sự kết hợp độc đáo của ốp lưng điện thoại thông minh và dùi cui chích điện, sản phẩm này có thể sẽ là câu trả lời nạn trộm cắp iPhone đang diễn ra ngày càng nhiều. Về cơ bản Yellow Jacket là một chiếc ốp lưng iPhone cao su khá đơn giản và được tích hợp thêm một bộ nguồn pin mở rộng cùng với hai ngạnh điện ở trên đầu, có tác dụng như đầu của một chiếc dùi cui điện có khả năng gây giật và choáng. Pin của phụ kiện này mất khoảng bốn tiếng đồng hồ để được sạc đầy. Sau đó, Yellow Jacket có thể được sử dụng để giúp tăng gấp đôi thời lượng pin của iPhone hoặc hạ gục khoảng 50 tên cướp.

Yellow Jacket phiên bản mới nhất được giới thiệu tương thích với iPhone 5C5S, giúp người dùng yên tâm hơn khi đi một mình vào buổi tối hoặc ở khu vực vắng người.

Nếu như phiên bản đầu tiên của Yellow Jacket, được xây dựng cho iPhone 4và 4S, có giá 99 USD (khoảng 2 triệu đồng) thì phiên bản mới, được giới thiệu tại CES 2014, sẽ có giá cao hơn 149 USD (tương đương trên 3 triệu đồng), nhưng phiên bản mới cũng có dung lượng pin cao hơn, điện áp dùng để phòng vệ cũng đạt tới 950.000V và 1.3mA, trong khi bản cũ chỉ là 650.000V và 0.8mA.

Thứ Bảy, 11/01/2014 10:40
11 👨 1.437
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp